Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax chỉ ra con đường giành chiến thắng trước Juventus

Thứ Tư 10/04/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag phát biểu trước trận Ajax vs Juventus. HLV 49 tuổi chỉ ra cách mà đội bóng Hà Lan cần làm được để giành chiến thắng trên sân nhà.

Đêm nay, Ajax sẽ tiếp đón Juventus tới sân nhà Johan Cruyff Arena ở tứ kết lượt đi Champions League. Vào được vòng đấu này là cả một sự nỗ lực với đội bóng Hà Lan sau khi liên tiếp làm nên các bất ngờ.

Ở vòng bảng, Ajax bất bại, giành 12 điểm sau 6 trận, chỉ kém ngôi đầu của Juventus có 2 điểm. Trong cả 2 trận đối đầu với đội bóng Đức, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đều không thua với 2 trận hòa lần lượt 1-1 và 3-3.

HLV Erik ten Hag

Erik ten Hag phát biểu trước trận Ajax vs Juventus


Đi vào vòng 1/8, dù phải đụng ông lớn Real Madrid song Ajax đã tạo nên một cơn địa chấn. Dù thua 2-1 trên sân nhà ở lượt đi, gã khổng lồ Hà Lan vẫn khiến các nhà đương kim vô địch Champions League ngậm ngùi rời giải với tổng tỷ số 5-3 sau khi đại thắng 4-1 ở Santiago Bernabeu.

Ajax giành vé vào tứ kết và vấp phải một ứng viên vô địch khác là Juventus. Từ năm 1996 tới nay, Bianconeri chưa thể đăng quang và hiện đang rất quyết tâm. Dù vậy, Ajax đang rất tự tin tiếp đón đối thủ này tới sân nhà với chuỗi chiến thắng 10 trong số 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

HLV Erik ten Hag phát biểu trước trận Ajax vs Juventus hy vọng rằng chiến thắng trước Real Madrid sẽ là chất xúc tác cho họ làm nên bất ngờ khác. “Chúng tôi phải chơi với Juventus theo cách của mình”, nhà cầm quân 49 tuổi nói. “Chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Juve.”

“Juventus là một đội bóng giàu kinh nghiệm và có thể đưa ra các chiến thuật khác nhau. Đây sẽ là một trở ngại lớn khác cần vượt qua sau Bayern Munich và Real Madrid. Nhưng chúng tôi sẽ thi đấu như nhiều trận đấu khác và cần sáng suốt trong khâu đọc trận đấu.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X