Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ederson xin được đá phạt trong trận gặp Atletico và cái kết

Thứ Sáu 08/04/2022 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh hài hước diễn ra trong trận Man City vs Atletico vừa qua khi thủ môn Ederson chạy lên tận giữa sân để xin được thực hiện 1 quả đá phạt thuận lợi.

Khoảnh khắc hài hước của Ederson trong trận Man City vs Atletico

Trong trận gặp Atletico tại Tứ kết Champions League 2021/22 vừa qua, Man City chơi hoàn toàn vượt trội và thắng 1-0 chung cuộc. The Citizens thậm chí áp đảo hoàn toàn thế trận và khiến cho đối thủ không tung ra nổi bất cứ cú dứt điểm nào.

Trong một ngày thi đấu quá nhàn hạ, Ederson vẫn tạo ra điểm nhấn. Đó là tình huống diễn ra đầu hiệp 2 khi Man City được hưởng quả đá phạt thuận lợi ngay sát vòng cấm Atletico.

Ederson
Khoảnh khắc Ederson xin được thực hiện quả đá phạt của Man City. 

Thủ thành người Brazil chạy lên tới giữa sân để xin các đồng đội thực hiện quyền đá phạt. Không những không được đồng ý, Cancelo còn đuổi Ederson trở về khung thành để tránh những rủi ro khi Atletico có cơ hội phản công.

Khoảnh khắc trên gây cười với không ít CĐV. Chẳng rõ có phải vì quá rảnh rỗi sinh nông nỗi mà Ederson lại có những ý tưởng mạnh dạn tới vậy hay không.

Trong suốt thời gian qua, Ederson vẫn được biết tới là một trong những thủ môn chơi chân hàng đầu thế giới. Còn nhớ trước thềm trận Chung kết Champions League mùa trước, thủ thành người Brazil xung phong đá penalty nếu phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền.

Man City 1-0 Atletico: Khác biệt đến từ Phil FodenMan City 1-0 Atletico: Khác biệt đến từ Phil Foden
Phút 70, sân Etihad như muốn nổ tung, sau khi Kevin De Bruyne ghi bàn thắng duy nhất cho Manchester City trong cuộc chạm trán với Atletico Madrid ở tứ kết...
Hành động xấu xí của cầu thủ Atletico Madrid với Jack GrealishHành động xấu xí của cầu thủ Atletico Madrid với Jack Grealish
Tiền vệ Angel Correa cố tình đá bóng vào mặt Grealish trong trận đấu giữa Man City vs Atletico Madrid.
Đây! Bước ngoặt trong chiến thắng của Man City trước Atletico MadridĐây! Bước ngoặt trong chiến thắng của Man City trước Atletico Madrid
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves đánh giá cực cao tài năng của Phil Foden, người kiến tạo cho Kevin de Bruyne ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Atletico...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X