Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh hài hước nhất của HLV Erik ten Hag trận thắng Betis

Thứ Sáu 10/03/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Man United đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Real Betis trên sân nhà, và HLV Erik ten Hag dường như vẫn còn suy nghĩ về Liverpool.

Trên sân nhà Old Trafford, MU đã đem lại niềm vui cho các CĐV của mình với trận thắng Real Betis trong khuôn khổ Europa League, qua đó chiếm lợi thế không nhỏ để lọt vào vòng tiếp theo. Với kết quả thắng 4-1, Bruno Fernandes và các đồng đội chỉ cần thua không quá 2 bàn ở lượt về là đi tiếp.

Sau khi tiền đạo Wout Weghorst nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 83, các ống kính máy quay đã hướng tới vị trí của HLV Erik ten Hag, và chiến lược gia người Hà Lan đã để lại một hình ảnh hài hước. Cụ thể, ông giờ 3 ngón tay để thúc giục các học trò tiếp tục tấn công ghi bàn.

Hinh anh hai huoc nhat cua HLV Erik ten Hag tran thang Betis
HLV Erik ten Hag muốn các cầu thủ MU ghi thêm 3 bàn nữa trước Real Betis

Điều này khiến người hâm mộ suy đoán: “Trông ông ta làm gì kìa, còn 3 bàn thắng nữa mới được 7?”, “Erik ten Hag vẫn ám ảnh về trận thua Liverpool 7 bàn”, “Nếu tận dụng tốt những cơ hội, có lẽ MU đã toại nguyện với 7 bàn thắng vào lưới Real Betis”.

Thậm chí, có bình luận còn cho rằng MU sẽ… cố thắng Betis 3-0 ở lượt về để tổng tỷ số vẫn là thắng 7 bàn. Tất nhiên, đó chỉ là những dự đoán vui, nhưng rõ ràng Quỷ đỏ không thể quên đi ký ức kinh hoàng với trận thua Liverpool cuối tuần trước, dù thầy trò Erik ten Hag có nói gì chăng nữa.

Cuói tuần này tại vòng đấu tiếp theo của Premier League, Man United sẽ có thêm cơ hội nữa để ghi 7 bàn – với đối thủ là Southampton.

Ten Hag: Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trước BetisTen Hag: Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trước Betis
HLV Ten Hag ca ngợi Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân ở chiến thắng của Man United trước Real Betis.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X