Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đáng thương vụ sao Nhật Bản nhận thẻ đỏ sau 20 giây ra mắt CLB mới 

Thứ Hai 19/09/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shoya Nakajima nhận thẻ đỏ chỉ sau 20 giây ra mắt CLB Antalyaspor, điều đó khiến mẹ anh rơi nước mắt khi ngồi trên khán đài.

Hè năm nay, Shoya Nakajima chuyển tới CLB Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ từ Porto theo dạng cho mượn. Anh có trận đầu tiên ra mắt Antalyaspor trên sân nhà khi vào sân thay người ở phút 58. Tuy nhiên, ngôi sao người Nhật Bản có tình huống vào bóng thô bạo với đối thủ ngay sau đó và nhận thẻ đỏ rời sân chỉ sau 20 giây vào sân từ ghế dự bị.

Hình ảnh đáng thương vụ sao Nhật Bản nhận thẻ đỏ sau 20 giây ra mắt CLB mới 1

Shoya Nakajima nhận thẻ đỏ chỉ 20 giây sau khi vào sân từ băng ghế dự bị

Đầu tiên trọng tài chính chỉ rút ra thẻ vàng, nhưng sau khi tham khảo VAR ông đã thay đổi quyết định của mình. Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ gọi đây là một trong những màn ra mắt tệ nhất trong lịch sử giải VĐQG nước này. 

Antalyaspor khi đó đang bị dẫn 0-1 và Nakajima được kỳ vọng giúp đội nhà lật ngược tình thế, nhưng việc cầu thủ này bị đuổi khỏi sân khiến Antalyaspor để thua 0-3 chung cuộc. Khi mới vào sân, Nakajima được đón chào rất nồng nhiệt. Nhưng tất cả đã bị sốc khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ rất sớm. Gia đình của cầu thủ 28 tuổi cũng có mặt trên khán đài và không thể tưởng tượng ra những gì đã diễn ra.

Mẹ Shoya Nakajima được nhìn thấy ôm mặt khóc trước màn ra mắt của con trai, trong khi bạn bè và người thân của anh cũng đều tỏ ra bất ngờ. Trận thua khiến Antalyaspor đứng thứ 13 trên BXH sau 7 trận - thắng 2 và thua 5.

Hình ảnh đáng thương vụ sao Nhật Bản nhận thẻ đỏ sau 20 giây ra mắt CLB mới 2

Mẹ Shoya Nakajima ôm mặt khóc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X