Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau màn ra mắt thảm họa, Gonzalo Higuain tỏa sáng với siêu phẩm sút phạt

Thứ Năm 08/10/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gonzalo Higuain vừa có bàn thắng đầu tiên cho Inter Miami, ngôi sao người Argentina có tình huống đá phạt trực tiếp đẳng cấp.

Gonzalo Higuain sút phạt đẳng cấp


Hè năm nay, tiền đạo Gonzalo Higuain rời Juventus tới Inter Miami. Cầu thủ sinh năm 1987 sau đó có màn ra mắt thiếu ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Mỹ, anh đá hỏng 11m khiến đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước Philadelphia Union.
Tiền đạo Gonzalo Higuain ghi bàn đầu tiên cho inter Miami hình ảnh

Higuain tỏa sáng ở Inter Miami


Vào thời điểm Inter Miami để thua 0-2, họ được hưởng 11m. Higuain là người bước lên chấm đá phạt, song anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Các cầu thủ Philadelphia Union ăn mừng khi Higuain đá hỏng 11m, quá tức giận cầu thủ sinh năm 1987 đã cà khịa đối thủ. Rất may là các cầu thủ của hai đội đã có sự can ngăn cần thiết, nên không có sự cố nào xảy ra.

Trong trận đấu với New York Red Bulls, Gonzalo Higuain đã tỏa sáng với một tình huống đá phạt trực tiếp vô cùng đẹp mắt. Khi tỷ số đang là 1-1, Inter Miami được hưởng một quả đá phạt trực tiếp ở phút 81.

Higuain bước lên chấm đá phạt, anh vẽ lên một đường cong khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn. Trước đó New York Red Bulls là đội vươn lên dẫn trước với pha lập công của Omir Fernandez ngay sau giờ nghỉ, sau đó Matias Pellegrini giúp đội bóng của David Beckham gỡ hòa 1-1.

Pha lập công của Higuain giúp Inter Miami giành chiến thắng 2-1, đây là chiến thắng thứ 4 của đội bóng này sau 16 trận ở mùa giải năm nay. 

Video Higuain sút phạt thành bàn đẹp mắt


video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X