Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Higuain sẽ đến Chelsea với một điều kiện

Thứ Sáu 08/06/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia Alejandro Moreno của đài ESPN, tiền đạo Higuain sẽ đến Chelsea nếu như đội bóng thành London mời được cả HLV Allegri.

Higuain liên hệ với Chelsea

Tiền đạo Higuain được cho là mục tiêu được Chelsea nhắm đến trong vài tuần gần đây. Ngôi sao người Argentina có thể thay thế Morata, người đã trải qua một mùa giải khó khăn tại Stamford Bridge và được cho là sẽ trở lại Juventus.

Nhưng chuyên gia Alejandro Moreno của kênh ESPN cho rằng Higuain sẽ chỉ đến Chelsea nếu như HLV Allegri nắm quyền tại đây.

Higuain sẽ đến Chelsea với một điều kiện hình ảnh

Higuain sẽ đến Chelsea nếu tiếp tục được làm việc cùng Allegri


Tương lai của Conte tại Chelsea vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Nhưng Allegri đã cam kết sẽ ở lại Juventus sau mùa hè này. Vậy nên Moreno tin rằng Higuain sẽ không đến thành London trong tương lai gần.

“Tôi nghĩ việc Chelsea chiêu mộ được Higuain hay không phụ thuộc vào HLV trưởng của đội bóng là ai. Nếu Chelsea có thể thuyết phục Allegri đến dẫn dắt, có thể ông ấy sẽ mang theo cả Higuain tới đây. Ngoài khả năng đó, tôi không nghĩ Chelsea có thể chiêu mộ thành công Higuain”.
 

Higuain lên tiếng về tin đồn

Higuain đã gia nhập Juventus từ Napoli hè năm 2016. Anh còn hợp đồng với “Lão bà” tới năm 2021. Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo người Argentina đã ghi được 23 bàn sau 50 lần ra sân cho Juve.
HLV Conte có câu trả lời cho Real Madrid
Khả năng Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid là không cao, theo Gianluca Di Marzio, nhà cầm quân người Italia sẽ từ chối nếu nhận được lời đề nghị từ Los Blancos.
Mới đây, đích thân Higuain đã lên tiếng chia sẻ về thông tin anh có thể rời Juventus hè này. Và chân sút 30 tuổi đã bật đèn xanh cho các đại gia nước Anh với lời khẳng định muốn được thi đấu ở Premier League.

“Tôi còn hợp đồng với Juventus và chưa có gì thay đổi điều đó. Tôi rất bình tĩnh, tâm hồn của tôi đang ở Turin vào lúc này. Nhưng tôi cũng thích được chơi bóng ở Premier League. Tôi rất phấn khích khi nghĩ tới điều đó”.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng Chelsea khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X