Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain: Không phải Messi, Ronaldo mới xuất sắc nhất mọi thời đại

Thứ Tư 28/12/2016 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina gây bất ngờ khi không lựa chọn siêu sao đồng hương, thay vào đó anh bỏ phiếu cho “Người ngoài hành tinh” huyền thoại của đại kình địch Brazil.

Quả Bóng Vàng Ballon D’or 2016 đã có chủ và nó gọi tên Cristiano Ronaldo, khép lại một năm rực rỡ danh hiệu của siêu sao người Bồ Đào Nha cả cấp CLB và ĐTQG. Kết quả đồng nghĩa với lần thứ tư mà Lionel Messi ngậm ngùi xếp sau kỳ phùng địch thủ của mình, vậy nhưng trong mắt phần đông giới mộ điệu thì tiền đạo Argentina vẫn mãi là số một thế giới. Thậm chí, những người thân cận M10 trong làng bóng đá đua nhau tái khẳng định anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Higuain Khong phai Messi, Ronaldo moi xuat sac nhat moi thoi dai hinh anh
Higuain không tin đồng đội Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

Và rồi, Gonzalo Higuain lại bất ngờ tạt gáo nước lạnh khi lên tiếng phủ nhận quan điểm tâng bốc của những Luis Enrique, Pep Guardiola hay Xavi về người đồng đội lâu năm trên ĐTQG. Theo tân binh 90 triệu Euro của Juventus, Messi “chỉ” xứng đáng là số một của thế giới bóng đá đương đại, chứ ngôi vị cao quý nhất kia phải thuộc về “Người ngoài hành tinh” Ronaldo Luís Nazário de Lima.

Higuain chia sẻ: “Tôi tin Luis Suarez đang là cầu thủ hay thứ nhì Barcelona, cậu ấy đã hoàn thiện đẳng cấp của mình hơn rất nhiều so với thời còn khoác áo Liverpool. Còn lại Lionel Messi thì khỏi phải bàn cãi, cậu ấy chắc chắn đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm trở lại đây cho đến lúc này.”

“Tuy nhiên đối với tôi, Messi chỉ là của hiện tại, còn suốt chiều dài lịch sử của bóng đá phải là Ronaldo của Brazil. Anh ấy là thần tượng mà tôi đã lớn lên dõi theo, cùng vô số những tiền đạo tuyệt vời khác của bóng đá Ý thời bấy giờ, như Batistuta, Trezeguet, Crespo hay Montella. Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, không ai khác phải là Ronaldo.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X