Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Higuain: "Barca có thể tạo ra phép lạ"

Thứ Tư 19/04/2017 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận lượt về tứ kết Champions League 2016/17, tiền đạo Gonzalo Higuain đã cảnh bảo các đồng đội không được phép chủ quan.

Trong trận lượt đi diễn ra vào tuần trước, Bà đầm già thành Turin đã đè bẹp Barcelona với tỷ số 3-0. Tiền đạo Gonzalo Higuain mặc dù không lập công trong trận đấu đó, nhưng anh đã đóng vai trò chim mồi rất tốt giúp người đá cặp Paulo Dybala ghi một cú đúp.  Nắm giữ lợi thế quá lớn trong trận lượt về, tuy nhiên Gonzalo Higuain và các đồng đội vẫn không thể coi thường Gã không lồ xứ Catalan, nhất là khi Barca từng tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG để bước chân vào vòng tứ kết.

Tien dao Gonzalo Higuain canh bao dong doi phai than trong voi Barcelona
Tiền đạo Gonzalo Higuain cảnh báo đồng đội phải thận trọng với Barcelona

Trên website chính thức của Juventus, Gonzalo Higuain cho biết: “Tôi không biết rằng liệu cách biệt 3 bàn có đủ hay không. Chúng tôi phải quên đi khoảng cách này và ra sân với tinh thần giống như trận lượt đi ở Turin. Barcelona đã lội ngược dòng trước PSG mặc dù bị dẫn trước với cách biệt lớn hơn. Họ có thể tạo nên điều kỳ diệu, vì vậy chúng tôi phải giữ được sự tập trung tối đa.”
 
Bên cạnh đó, Higuain cũng khẳng định Barca mới là đội đang lo lắng trước trận đấu này: “Chúng tôi rất tôn trọng Barca, nhưng ngược lại họ cũng rất cảnh giác với Juventus. Chúng tôi sẽ tìm kiếm cơ hội ghi bàn và tôi chắng chắn rằng đội bóng sẽ đạt được điều mình muốn, qua đó lọt vào vòng bán kết cup C1.”
 
Higuain và các đồng đội đang hướng đến danh hiệu Scudetto lần thứ 6 liên tiếp, khi đang dẫn đội xếp thứ 2 là AS Roma. Mùa giải còn 6 trận đấu, và tiền đạo người Argentina khẳng định vẫn còn 18 điểm cần phải giành được. 
 
Ngoài ra, theo một số thông tin gần đây, người đã ghi cả 2 bàn thắng trước Barcelona ở trận lượt đi là Paulo Dybala đang gặp chấn thương và có thể không góp mặt ở trận đấu với Barcelona. Nếu điều đó xảy ra, trọng trách ghi bàn của Juventus sẽ đặt nặng trên vai của tiền đạo Gonzalo Higuain. Đây là một điều hiển nhiên, bởi Higuain là cây săn bàn số 1 của Juve mùa này với 29 bàn thắng trên tất cả mọi mặt trận.
 
Pique: Thắng thua trận Juventus sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến El Clasico
Trung vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha trải lòng trước tuần lễ quyết định mùa giải này của Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X