Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hiddink: Chelsea thua vì quá tôn trọng đối thủ

Thứ Ba 15/03/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng Guus Hiddink của The Blues cho rằng thất bại của đội nhà trong trận Chelsea 1-2 PSG là vì quá rụt rè và tôn trọng đối thủ.
 

Hiddink da lam rat tot nhung van de cua Chelsea khong chi la HLV
HLV Hiddink

Cần chiến thắng trong trận Chelsea 1-2 PSG để lật ngược thế cờ sau thất bại tại lượt đi, tuy nhiên đội bóng đá thành London lại chọn lối chơi chắc chắn, phòng ngự phản công. Vì thế, họ tiếp tục bị đội khách ép sân trong suốt thời gian của trận đấu. Kết quả Chelsea 1-2 PSG hoàn toàn phản ánh đúng cục diện trên sân khi đội bóng nước Pháp là đội chơi hay hơn hẳn.

Trong buổi họp báo sau trận Chelsea 1-2 PSG, HLV Hiddink tỏ ra tiếc nuối vì đội nhà thiếu tự tin: “Hôm nay, chúng tôi thua vì quá tôn trọng đối thủ. Chelsea đã chơi quá nhút nhát trong 10 phút đầu trận và đó là lý do chúng tôi bị thủng lưới. Dù sau đó các học trò của tôi vùng lên tìm bàn gỡ và có vài cơ hội nhưng PSG là đội bóng rất chất lượng”.

“Bàn thắng ở phút 67 của Ibrahimovic đã quyết định số phận trận đấu. Trước đó chúng tôi lại gặp thiệt thòi khi Costa chấn thương phải rời sân. Tôi biết là cậu ấy vừa trở lại, chưa có thể lực tốt nhất nhưng các bạn thấy đấy anh ta đã chơi rất tốt và có được 1 bàn thắng đẹp mắt”. Hiddink thở dài vì những khoảnh khắc khiến đội nhà gục ngã trước PSG.

Cuối cùng, chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra bi quan vào tương lai của The Blues. HLV Hiddink nói: “Đây là một mùa giải thật sự khó khăn. Khi tôi đến thì Chelsea đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Bây giờ thì mọi thứ đã khá hơn nhưng gần như không thể lọt vào top 4 được nữa”.

Chelsea 1-2 PSG: “Phù thủy” Hiddink không cứu nổi The Blues
Trận đấu Chelsea 1-2 PSG đã diễn ra hấp dẫn kịch tính đúng như mong đợi của NHM. Nhà ĐKVĐ nước Pháp đi tiếp cũng hoàn toàn xứng đáng, The Blues bị loại đáng...

Sau khi bị loại khỏi Champions League, Chelsea chỉ còn lại 1 sân chơi duy nhất để tránh khỏi cảnh trắng tay là FA Cup. Tại giải Ngoại hạng Anh thì rất khó để The Blues có thể lọt vào top dự cúp châu Âu vào cuối mùa. Sau trận đấu với PSG thì có lẽ, đội bóng thành London sẽ phải chờ ít nhất 2 năm nữa mới có thể được trải nghiệm lại không khí của Champions League.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X