Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ kế hoạch GALAXY 11 bí ẩn: Messi sẽ làm đội trưởng

Thứ Hai 11/11/2013 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huyền thoại bóng đá Đức, Frank Beckenbauer đã lên tiếng hé lộ về kế hoạch GALAXY XI đang khiến nhiều người tò mò.

Hồi đầu tháng, huyền thoại Frank Beckenbauer đã khiến dư luận dấy lên sự tò mò khi tiết lộ bản kế hoạch như... một câu chuyện viễn tưởng. Cụ thể hơn, "hoàng đế" Beckenbauer đã lên tiếng xác nhận đang xây dựng bản kế hoạch mang tên "GALAXY XI". Bản kế hoạch này sẽ có trọng tâm là tập hợp đội hình gồm 11 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tại các tuyến. Mục đích của việc này là để... đấu với người ngoài hành tinh nhằm tránh một cuộc xâm lăng thông qua hình thức hòa bình là bóng đá.

Messi trong đoạn clip quảng bá về kế hoạch GALAXY XI
Messi trong đoạn clip quảng bá về kế hoạch GALAXY XI

Bản kế hoạch này còn được Beckenbauer tuyên truyền thông qua những đoạn clip ngắn đầy bí ẩn xuất hiện trên youtube những ngày qua. Trong đó có một kí hiệu bí ẩn khiến rất nhiều người hết sức tò mò rằng không hiểu GALAXY XI là cái gì mà khiến vị huyền thoại này quảng bá công phu đến thế.

Mới đây, đích thân Beckenbauer đã lên tiếng hé lộ thêm một chút thông tin về bản kế hoạch này. "Hoàng đế" cho biết Messi sẽ là đội trưởng của tập hợp 11 ngôi sao tại GALAXY XI:" Theo ý kiến cá nhân tôi, Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này. Tài năng, khả năng di chuyển và kĩ năng của cậu ấy đều rất phi thường và cậu ấy có thể tự mình ghi bàn. Cậu ấy là một người thủ lĩnh đích thực, kể cả bên ngoài sân cỏ. Cậu ấy là một người đàn ông chuẩn mực và luôn giữ vai trò của mình ở mức hoàn hảo".

Theo tiết lộ trước đó của Beckenbauer, đội hình 11 ngôi sao tại GALAXY XI sẽ được chính thức công bố sau ngày 11/11.

 

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X