Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại, HLV Bayern nhắc Real cảm ơn một người

Thứ Tư 02/05/2018 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã phải hứng chịu nhiều sóng gió từ Bayern Munich song vẫn có trận hòa 2-2 để lọt vào chung kết Champions League. HLV Jupp Heynckes phát biểu sau trận Real vs Bayern khuyên đối thủ cảm ơn một cái tên.
 

Bayern sẽ vào chung kết nếu không có Navas


Làm khách trên sân Real Madrid sau khi đã thua 1-2 ở bán kết lượt đi tại sân nhà, Bayern Munich tỏ ra đầy quyết tâm. Họ có bàn mở tỷ số sớm của Joshua Kimmich ngay phút thứ 3. Tuy nhiên, những sai lầm của hàng thủ đã khiến Bayern nhận liền 2 bàn thua đều tới từ Karim Benzema.

Bàn gỡ hòa 2-2 của James Rodriguez phút 63 là tất cả những gì Bayern có được trận lượt về. Họ phải dừng bước với tổng tỷ số thua 3-4 sau 2 lượt trận. HLV Jupp Heynckes phát biểu sau trận Real vs Bayern tỏ ra đầy tiếc nuối khi đội bóng của mình thống trị về thế trận. Ông cũng cho rằng người Real nên cảm ơn thủ môn Keylor Navas với màn trình diễn xuất sắc.

HLV Jupp Heynckes phat bieu sau tran Real vs Bayern hinh anh
Bayern đã chơi đầy cố gắng trước Real

“Cũng như toàn đội, tôi thất vọng khi Bayern không thể đi tiếp”, trang web chính thức của UEFA trích lời Heynckes. “Chúng tôi xứng đáng lọt vào trận chung kết. Nhưng chúng tôi không tuyệt vọng. Nếu bạn xem 2 lượt trận, sẽ thấy chúng tôi chơi tốt hơn. Chúng tôi đã có thể đi tới chung kết và tôi cảm thấy tiếc nuối.”

“Trận đấu ngày hôm nay mang đẳng cấp thế giới. Chúng tôi đã thống trị tuyệt đối. Tôi tin và nghĩ họ nên cảm ơn Keylor Navas vì màn trình diễn ngoạn mục của cậu ấy, đặc biệt là trong giai đoạn cuối trận. Tinh thần của đội bóng luôn rất cao xuyên suốt trận đấu. Chúng tôi đã chơi rất tốt. Tất cả những gì Real có được là những pha phản công từ phần sân của họ.”

thu mon Keylor Navas
HLV Heynckes phát biểu sau trận Real vs Bayern dành lời khen cho Navas


Thất bại vì thiếu may mắn


HLV Heynckes cũng không quên nhắc tới những thiệt thòi mà Bayern đã phải gánh chịu ở cả 2 lượt trận bán kết với Real. “Bayern đã chơi tốt hơn nhiều so với dự đoán của nhiều người”, nhà cầm quân 72 tuổi nói. “Chơi như vậy tại Bernabeu trước 80 nghìn khán giả là cả một điều lớn lao.”

“Chùng ta cần nhìn tổng thể cả 2 lượt trận. Mới đầu lượt đi, tôi phải thay cả Robben và Boateng dẫn tới tình hình rất khó khăn. Chúng tôi đã có 5 cầu thủ vắng mặt và ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả của 2 trận đấu vừa qua.”

Cham diem tran dau Real Madrid 2-2 Bayern Munich
Chấm điểm Bayern Munich
Cham diem tran dau Real Madrid 2-2 Bayern Munich
Chấm điểm Real Madrid

Xem thêm một số bài viết về trận Real vs Bayern bán kết C1 trên trang Bongda24h.vn:

“Zidane Madrid” viết lại sách sử Champions League
Real Madrid lập kỷ lục cúp C1/ Champions League thêm một lần nữa. Thành tích 3 lần vào chung kết giải đấu trong 3 mùa liên tiếp của họ dưới thời HLV Zinedine...
4 điểm nhấn sau trận hòa kịch tính Real 2-2 Bayern (4-3)
Phải chịu đựng áp lực không nhỏ nhưng sau cùng Real Madrid cũng đã có được điều mình cần đó là tấm vé lọt vào chung kết Champions League. Cùng nhìn lại một số...
Những thống kê ấn tượng sau trận Real 2-2 Bayern
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Real 2-2 Bayern bán kết C1 /Champions League mùa giải 2017/18.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X