Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Heynckes chỉ trích học trò thậm tệ sau trận thua Arsenal

Thứ Năm 14/03/2013 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi HLV Wenger tỏ ra cực kì tự hào sau chiến thắng 2-0 ngay trên sân Alian Arena thì HLV Jupp Heynckes lại buộc phải thừa nhận rằng Bayern Munich đã may mắn khi không để thua thêm một bàn nữa.

Giành lợi thế cực lớn khi đánh bại đối phương ngay trên sân khách với tỉ số 3-1, Bayern Munich tiếp đón Arsenal trong tư thế của kẻ chiếu trên. Đó cũng là điều dễ hiểu khi "hùm xám" được thi đấu trên sân nhà. Nhưng cũng chính sự chủ quan đó suýt chút nữa đã giết chết tham vọng của "hùm xám", khi Girould và Koscielny đã lập công để giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 ngay trên đất Đức. Dù tổng tỉ số sau hai lượt trận là 3-3 nhưng Bayern Munich đã giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Heynckes
HLV Jupp Heynckes thừa nhận Bayern Munich may mắn khi không bị loại vì chủ quan

Rõ ràng sự chủ quan được thể hiện rõ trong trận đấu vừa qua, khi Bayern Munich thi đấu toàn toàn trên cơ, tạo ra hàng tá cơ hội dứt điểm nhưng chẳng ghi được bàn nào do các cầu thủ không biết chắt chiu cơ hội. Còn Arsenal với tinh thần không còn gì để mất đã dạy cho "hùm xám" bài học về sự tôn trọng đối thủ. Nếu trong thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu, Arsenal có thêm một bàn thì giờ đây ắt hẳn các cầu thủ của Bayern Munich sẽ phải tiếc nuối rất lớn và tự dằn vặt bản thân mình.

Nhưng may mà kịch bản ấy đã không xảy ra. Dẫu vậy, HLV Heynckes vẫn tỏ ra không hài lòng về phong độ của Bayern Munich trong trận vừa rồi:" Tôi nghĩ rằng các cầu thủ phải tự kiểm điểm về màn trình diễn trong trận đấu vừa rồi. Chúng tôi chưa khi nào thi đấu với cái đầu lạnh cả, thường xuyên thế. Trận đấu vừa rồi là một bài học với các cầu thủ rằng 'bạn chưa khi nào chắc chắn đi tiếp nếu trận đấu chưa kết thúc'. Lẽ ra họ phải hiểu những trận đấu tại Champions League khác thế nào so với tại Bundesliga".

Robben cũng chẳng dám bật lại người thầy khi thừa nhận rằng đây là một bài học quí giá đối với các cầu thủ Bayern Munich:" Lẽ ra chúng ta không được phép để điều này xảy ra. Arsenal không có gì để mất cả. Chúng ta phải ra sân với tinh thần chiến đấu thực sự. Đây là một tiếng chuông cảnh tỉnh cho toàn đội".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X