Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Heung Min Son được tung lên mây sau khi giải cứu Tottenham

Thứ Tư 28/09/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mauricio Pochettino đã quá vui mừng với bàn thắng quyết định của Heung Min Son mà nhận xét rằng cầu thủ người Hàn Quốc đang thi đấu như bùng cháy ở những trận đấu vừa qua.

Tottenham hành quân đến Moscow với một lực lượng sứt mẻ. Bên cạnh chấn thương của chân sút chủ lực Harry Kane, họ còn thiếu vắng Moussa Dembele cũng như Danny Rose. Chính vì thế mà 1 điểm giành được trước CSKA Moscow cũng đã được coi là thành công đối với thầy trò HLV Mauricio Pochettino, nhưng cuối cùng họ còn làm được nhiều hơn thế. Đội bóng đại diện cho nước Anh đã giữ sạch lưới trong suốt trận đấu cho dù HLV Pochettino đã để thêm hậu vệ Kyle Walker trên băng ghế dự bị. Đồng thời, Heung Min Son cũng đã có tình huống toả sáng ở phút 71, giúp đội khách có được trọn vẹn 3 điểm ra về.

Heung Min Son duoc tung len may sau khi giai cuu Tottenham hinh anh
Heung Min Son ghi bàn thắng duy nhất trận đấu

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino không thể hài lòng hơn đối với cậu học trò đến từ châu Á. “Đối với Spurs, điều rất quan trọng là sau khi Harry Kane dính chấn thương, đã có một cầu thủ thay thế cậu ấy gánh vác trọng trách ghi bàn. Đó là Sonny (biệt danh của Heung Min Son). Tôi rất hài lòng với phong độ của cậu ấy hiện tại. Sonny cứ thi đấu như thể đang bùng cháy vậy và nếu cứ giữ được phong độ như hiện tại, cậu ấy sẽ là nhân tố chủ chốt đối với chúng tôi.” Chính Heung Min Son là người đã lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Middlesbrough cuối tuần vừa qua, cũng như đã nổ súng liên tục ở vài vòng đấu trước đó.

Về bàn thắng ghi được vào lưới thủ môn Akinfeev đêm qua, cầu thủ người Hàn Quốc khiêm tốn nhận định: “Đây là một chiến thắng quan trọng đối với chúng tôi bởi lẽ Tottenham giờ đang hướng tới việc vượt qua vòng bảng Champions League. Đây là trận cầu buộc phải thắng sau thất bại trước Monaco ở loạt trận đầu tiên. Chúng tôi đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng và cơ hội được chia đều cho cả 4 đội. Tôi rất vui vì đã là người ghi bàn thắng quyết định, nhưng phải nói rằng nó khá may mắn khi mà Akinfeev đã suýt cản được bóng trước khi nó bay vào lưới.”

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X