Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết việc, Balotelli thách fan... lao xe máy xuống nước

Chủ Nhật 07/07/2019 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi các cầu thủ khác đang trở về CLB để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải, dường như mùa hè của Siêu quậy Mario Balotelli vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


Balotelli lại chơi trội
 

Vốn “vô công rồi nghề” do đã hết hợp đồng với Marseille và chưa gia nhập bất cứ CLB nào, Balotelli vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ hè bất tận. Hiện tại, chân sút người Italia đang trở về quê nhà tại ven biển Mergellina, phía tây trung tâm thành phố Naples.
 
Và tại đây, anh tiếp tục chứng tỏ thói nổi loạn đã ăn vào máu và không dễ gì từ bỏ. Theo đó, Balotelli đã thách một chủ quầy bar… phi thẳng xe máy xuống hồ nước, để đổi lại khoản tiền 1800 bảng Anh (khoảng 2000 euro – gần 60 triệu đồng). Tất nhiên, người đàn ông kia sẵn sàng trở thành thú vui của Balotelli.
 
Chia sẻ đoạn clip trên mạng xã hội Instagram, người ta chứng kiến người đàn ông phóng thẳng chiếc xe xuống hồ. Sau đó, chiếc xe được vớt lên và sau một vài nỗ lực giải cứu, nó đa hoạt động trở lại.

Balotelli thach fan lao xe xuong vuc

Balotelli thách fan lao xe xuống hồ nước


Còn về phía “nạn nhân”, chủ quầy bar này tỏ ra thích thú khi nhận tiền của Balotelli. Thậm chí khi được phỏng vấn bởi giới truyền thông, ông còn nói đùa: “Dù sao thì chiếc xe máy của tôi chỉ có giá 540 bảng Anh mà thôi”
(nghĩa là chỉ bằng 1/4 số tiền thắng cược).
 
Trải qua khoảng thời gian thú vị tại quê nhà, Mario Balotelli luôn biết cách chiếm được sự chú ý của giới truyền thông. Nhưng lúc này, anh cần nhanh chóng tìm kiếm CLB mới, để cũng toả sáng trên sân cỏ, như ngoài đời thường.

Cùng theo dõi đoạn clip ngắn dưới đây

Chelsea trơ tráo ăn mừng sau khi chính thức “rảnh nợ” Morata
Nội dung thông báo trên Twitter về việc Ruben Loftus-Cheek gia hạn hợp đồng đã vô tình tố cáo đội chủ sân Stamford Bridge sướng vui ra sao sau khi bán đứt tiền...
Sao MU “làm màu” vụng về trong ngày ký hợp đồng mới
Ký hợp đồng với chiếc bút vẫn còn đang đóng nắp, trung vệ trẻ Axel Tuanzebe trở thành đề tài chọc ghẹo của cư dân mạng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X