Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd nể phục Eden Hazard sau trận chung kết Europa League

Thứ Năm 30/05/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn tỏa sáng đầy ấn tượng của tiền vệ Eden Hazard trong trận chung kết Europa League, tiền vệ Ander Herrera đã có những lời khen ngợi cho người đồng nghiệp.

Herrera thán phục Eden Hazard sau trận chung kết Europa League

Hazard thi đấu chói sáng trong trận chung kết Europa League 2018/19 trước các cầu thủ Arsenal. Anh ghi được cú đúp bàn thắng, qua đó giúp The Blues giành thắng lợi chung cuộc 4-1.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của ngôi sao người Bỉ, tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng ca ngợi Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất trong quãng thời gian mình thi đấu Ngoại hạng Anh.

Herrera thán phục Eden Hazard sau trận chung kết Europa League hình ảnh
Herrera dành lời khen có cánh cho Hazard sau trận CK Europa League

Ngôi sao chuẩn bị chia tay M.U để đầu quân cho PSG chia sẻ thông điệp qua trang Instagram cá nhân: "Chỉ cần xem trận chung kết Europa League, tôi có thể khẳng định Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng chứng kiến trong quãng thời gian 5 năm tại Ngoại hạng Anh".

Là người từng đối đầu Hazard, Herrera hiểu rất rõ về sự nguy hiểm của Hazard. Trong quá khứ, Herera từng nhiều lần đối đầu Hazard khi chuyển sang khoác áo M.U. Màn trình diễn đáng nhớ nhất của ngôi sao người Tây Ban Nha là việc anh được HLV Jose Mourinho cắt cử theo Hazard như hình với bóng trong trận đấu giữa M.U và Chelsea ở mùa giải 2016/17. Ở trận đấu đó, M.U có chiến thắng 2-0 và Hazard mất hút, không để lại bất cứ dấu ấn nào.

Tuy nhiên ở mùa giải tới, Herrera và Hazard sẽ không còn nhiều dịp đối đầu nhau khi cả hai đều sẽ khoác áo một đội bóng mới. Herrera nhiều khả năng gia nhập PSG trong khi Hazard có thể đầu quân cho Real Madrid, đội bóng đang rất khao khát có được tiền vệ người Bỉ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X