Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera đau đớn vì những cơ hội bị bỏ lỡ của PSG trước Bayern

Thứ Hai 24/08/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Ander Herrera, việc Paris Saint-Germain không tận dụng được cơ hội là nguyên nhân chính khiến họ thất bại ở trận chung kết Champions League trước Bayern.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cảm thấy sự thiếu sắc bén của đội bóng trước khung thành đối phương khiến họ không thể nâng cúp.

PSG bỏ lỡ cơ hội

Bayern đã đánh bại PSG 1-0 ở sân Da Luz vào đêm chủ nhật với bàn thắng duy nhất ở phút 59 của Kingsley Coman. Một số cơ hội quý giá đã bị Les Parisiens ném đi trong suốt trận đấu.

Ander Herrera đau đớn vì những cơ hội bị bỏ lỡ của PSG hình ảnh
PSG đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trước Bayern

Có thể kể ra tình huống Neymar đối mặt với Manuel Neuer hay cú đá ở cự ly gần của Kylian Mbappe trúng vị trí thủ môn Bayern đã chọn.

Herrera buồn bã

Ander Herrera có cảm giác rất tệ khi trải qua thất bại ở trận chung kết Champions League. Cầu thủ 31 tuổi tiếc nuối với những cơ hội mà PSG đã phung phí trước Bayern. Dù vậy, anh nhận thấy PSG đã tiến bộ trên phương diện tập thể và sẽ tiếp tục hoàn thiện.

Herrera nói với RMC Sport sau trận đấu: “Bây giờ, chúng tôi cảm thấy rất tồi tệ. Chúng tôi đã đặt mục tiêu làm nên điều tuyệt vời nhất. Không thể đổ lỗi cho bất cứ ai. Ngày mai, có lẽ chúng tôi sẽ nghĩ về những gì mình đã làm cho CLB, đã cùng nhau xây dựng một cái gì đó.”

Herrera đau đớn vì những cơ hội bị bỏ lỡ của PSG trước Bayern hình ảnh 2
Herrera tin chính chúng đã khiến PSG thất bại

“Đây là một trận đấu khó khăn, bao gồm cả cảm giác nói về nó. Chúng tôi sẽ cố gắng trở lại trận chung kết. Chúng tôi sẽ không vứt bỏ những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhiều hơn tôi nghĩ trước Bayern.”

“Trận này cũng như tất cả các trận chung kết khác, nếu bạn không ghi bàn, đối thủ sẽ trừng phạt. Chúng tôi đã tạo ra 5 tới 6 cơ hội và khác biệt ở chỗ họ lạnh lùng hơn.”


Đây là mùa giải đầu tiên của Herrera tại PSG sau khi gia nhập từ Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 7 năm 2019. Cựu thành viên Quỷ đỏ đã góp công vào cú ăn 4 quốc nội của đội bóng Pháp bao gồm Ligue 1, cúp Quốc gia, cúp Liên đoàn và Siêu cúp quốc gia.

PSG chỉ có 6 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ chức vô địch Ligue 1 bằng trận với Lens vào ngày 29 tháng 8.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X