Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera kể lại chuyện MU bị cả thế giới quay lưng

Chủ Nhật 20/10/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man United, Ander Herrera chia sẻ rằng không ai nghĩ họ có thể lội ngược dòng trước Paris Saint-Germain ở Champions League mùa trước.

Quỷ đỏ đã thua 2-0 ngay tại Old Trafford nhưng vẫn đi tiếp bởi luật bàn thắng trên sân khách trước PSG.

MU ngược dòng ngoạn mục


Cánh cửa lọt vào tứ kết Champions League của MU tưởng chừng đã khép chặt sau khi họ thua 2-0 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8. Nhưng cú sốc đã diễn ra tại sân Công viên các hoàng tử sau đó khi Quỷ đỏ đánh bại PSG 3-1 với bàn quyết định được thực hiện bởi Marcus Rashford từ chấm phạt đền trong phút bù giờ.

Qua đó, dù tổng tỷ số 2 lượt trận là 3-3, MU là đội giành vé đi tiếp bởi luật bàn thắng sân khách.

Ander Herrera kể lại chuyện MU bị cả thế giới quay lưng hình ảnh
MU từng vượt qua PSG khi không ai nghĩ họ có thể làm


Herrera chia sẻ kỷ niệm


Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer sau đó đã thất bại tâm phục khẩu phục với tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận tứ kết với Barcelona. Nhưng người cũ của họ là Ander Herrera tiết lộ rằng đến phòng thay đồ cũng không tin tưởng họ sẽ đi xa đến vậy.

Người chuyển sang PSG mùa hè vừa qua sau khi đáo hạn hợp đồng với MU nói với Canal +: “Không một ai ở Manchester United tin rằng chúng tôi sẽ thắng tại Paris. Trong bóng đá, bạn không thể mất tập trung dù chỉ vài phút nếu không muốn phải trả giá. Thất bại này là không bình thường đối với PSG.”

Sang PSG, Herrera phải đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí gay gắt. Tuy nhiên, người đàn ông 30 tuổi hiểu rằng đây cũng là chuyện bình thường.

“Tôi tin rằng tất cả những gì đã cống hiến, bạn sẽ nhận lại. Vì vậy, nếu tôi có mặt ở đội hình xuất phát, tôi sẽ cho đi mọi thứ. Nếu tôi chỉ chơi 10 phút, 5 phút hay thậm chí là 2 phút, tôi cũng làm như vậy, ở bất cứ vị trí nào.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X