Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd kiêng nể Real Madrid trước hai trận đại chiến

Thứ Hai 17/07/2017 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera hết lời ngợi ca nhà ĐKVĐ Champions League trước những màn chạm trán nhau trên đất Mỹ và rồi Macedonia chỉ trong ba tuần ngắn ngủi tới đây.

Manchester United sẽ trở lại Champions League trong mùa giải tới đây và chẳng còn liều thuốc nào nặng đô và phù hợp hơn chính Real Madrid, nhà ĐKVĐ của giải đấu hiện đang nắm giữ sức mạnh hàng đầu Châu Âu. Thậm chí không chỉ một mà là hai, số lần mà Quỷ Đỏ nước Anh nghênh đón đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa hè này, cụ thể chỉ là ba tuần ngắn ngủi tiếp theo đây.

Sao Man Utd kieng ne Real Madrid truoc hai tran dai chien hinh anh
MU vs Real đến hai lần trong mùa hè này, một giao hữu và một tranh Siêu Cúp Châu Âu

Hai ông lớn nhất nhì bóng đá lục địa già sẽ có trận giao hữu trên đất Mỹ vào ngày 23/7, coi như là một “bản nháp” cho màn đại chiến vì danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu ngày 8/8 ở Macedonia (Man Utd hiện là ĐKVĐ Europa League). Trước những cuộc thư hùng rất đáng được chờ đợi này, Ander Herrera đã lên tiếng ngợi ca đối thủ đồng hương. Tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha phát biểu thềm trận MU vs Real:

“Không nghi ngờ gì về việc Real Madrid là đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại. Họ đã vô địch Champions League trong hai mùa giải gần đây nhất và chúng tôi có cơ hội kiểm chứng sức mạnh của họ cũng như chính mình ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu sắp tới. Đây thực sự là một bài kiểm tra chất lượng và cần thiết đối với MU, trong bối cảnh chúng tôi chuẩn bị trở lại Champions League. Hiển nhiên sẽ là những trận đấu khó khăn rồi, nhưng chúng tôi đủ tự tin vào chiến thắng chung cuộc.”

Man Utd và Real Madrid từng chạm trán nhau cũng trong khuôn khổ giải ICC 2014 cách đây ba năm trên đất Mỹ, với chiến thắng thuyết phục 3-1 dành cho Quỷ Đỏ. Thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa đôi bên đang không thực sự tốt đẹp với những thương vụ chuyển nhượng không ra đâu trên bàn đàm phán (Morata, De Gea, James…), cũng như những tranh chấp về sân bãi, trang thiết bị tập luyện, sân bãi hay đến khách sạn trú ngụ trên đất Mỹ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X