Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng ĐT Pháp nói gì về bàn thắng quyết định trước Bỉ?

Thứ Sáu 08/10/2021 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Hernandez là tác giả bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho Pháp trước Bỉ ở bán kết Nations League và bày tỏ niềm vui với nó.

2 đội tuyển Pháp và Bỉ đã tạo nên 90 phút đầy kịch tính trên sân Allianz (Torino, Italia) trong khuôn khổ bán kết Nations League. Bỉ dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1 do công Carrasco và Romelu Lukaku đều sau những pha kiến tạo của De Bruyne.

Cặp tiền đạo Mbappe vs Benzema đều lập công, gỡ hòa 2-2 cho tuyển Pháp
Pháp ngược dòng vượt qua Bỉ 3-2

Nhưng sau giờ nghỉ, Pháp thể hiện hình ảnh hoàn toàn khác. Sức công ngày càng gia tăng và được Les Bleus cụ thể hóa bằng những bàn thắng của Karim Benzema và Kylian Mbappe các phút 62, 69 để cân bằng tỷ số 2-2.

Phút 90, Theo Hernandez nhận bóng ngoài vòng cấm và tung cú đá chân trái rất căng ấn định trận thắng 3-2 cho Pháp. Cần biết rằng trước đó ít phút, lưới của đội bóng xứ lục lăng đã rung lên sau cú đệm bóng cận thành của Lukaku song công nghệ VAR xác định tiền đạo của Bỉ đã việt vị trước khi dứt điểm.

Sau trận, người hùng Hernandez chia sẻ về bàn thắng quyết định: “Thật là tuyệt vời khi ăn mừng bàn thắng cùng với anh trai của tôi (Lucas Hernandez). Chúng tôi đã chờ đợi khoảnh khắc đó trong một thời gian dài.”

“Tôi đã ghi bàn thắng cho mình và thực sự hạnh phúc khi được đóng góp cho ĐT Pháp. Sau hiệp 1, toàn đội đã nói chuyện và thống nhất rằng Pháp có thực lực nhỉnh hơn Bỉ.”

Theo Hernandez
Theo Hernandez ăn mừng bàn quyết định cùng anh trai

“Điều đó đã được Pháp cho thấy trong hiệp 2. Chúng tôi tỏ ra lấn lướt Bỉ và sau cùng đã giành chiến thắng ở trận đấu này.”

Hernandez đã có bàn thắng đầu tiên cho Pháp chỉ trong lần thứ 2 khoác áo. Trước đó, hậu vệ 24 tuổi đã có màn ra mắt Les Bleus ở trận với Phần Lan thuộc vòng loại World Cup 2022. Đó là ngày mà người anh trai Lucas vắng mặt do chấn thương.

Trước Bỉ, bộ đôi hơn kém nhau 20 tháng tuổi cùng phụ trách hành lang trái của Pháp khi Theo đá wing-back còn Lucas đá trung vệ lệch trái. Kỹ năng hỗ trợ tấn công của Theo đã được phát huy khi chơi vị trí này.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi tới 16 bàn cho Milan sau 90 trận trên mọi đấu trường. Vào 1h45 ngày 11 tháng 10 tới, nhiều khả năng anh em nhà Hernandez sẽ lại song hành khi Pháp đụng độ Tây Ban Nha ở chung kết Nations League trên sân Giuseppe Meazza.
 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X