Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry “trù ẻo” Barca trước trận gặp Atletico

Thứ Ba 05/04/2016 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Barca vs Atletico tại tứ kết Champions League, cựu chân sút Henry tỏ ra nghi ngờ khả năng gượng dậy của thầy trò HLV Enrique sau thất bại tại El Clasico.


Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận đinh bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Henry tru eo Barca truoc tran gap Atletico hinh anh
Henry đang là BLV của kênh Skysports

Đội bóng xứ Catalan đã có màn khởi động không tốt cho trận Barca vs Atletico khi nhận thất bại trước Real tại El Clasico. Việc chấm dứt chuỗi 39 trận bất bại liên tiếp có thể ảnh hưởng lớn đến tinh thần của Messi và các đồng đội. Không may cho Blaugrana, ngay sau trận Siêu kinh điển họ lại phải chạm trán đối thủ khó chơi bậc nhất là Atletico Madrid. Nhiều người đang lo lắng cho khả năng bảo vệ ngôi vương tại Champions League của thầy trò HLV Enrique.

Tại sao Barca có thể sụp đổ dây chuyền sau El Clasico?
Messi và các đồng đội đang như những cơn bão cuốn phăng mọi đối thủ. Thế nhưng sau trận El Clasico Barca 1-2 Real mới đây thì e rằng mọi thứ không còn màu hồng...

Henry vẫn theo sát đội bóng cũ và cũng như nhiều người khác, anh đang lo đội bóng xứ Catalan khó gượng dậy sau El Clasico. Cựu tiền đạo người Pháp chia sẻ trước trận Barca vs Atletico: “Tôi biết Barca và các cule đã không còn tự tin như trước. Một thất bại có thể tạo ra phản ứng dây chuyền và chúng ta hãy xem những gì diễn ra trong tuần tiếp theo. Tôi vẫn nghĩ La Liga đã an bài, nhưng tôi muốn xem thất bại đó tác động đối với Barca như thế nào tại Champions League. Họ chơi tốt hơn trong hiệp hai, ngay cả khi bị dẫn một bàn và mất người. Real sẽ trở nên tự tin hơn sau chiến thắng tại Nou Camp, trong khi Barca đang có phần run sợ trước trận đấu với Atletico tại tứ kết vào ngày mai”.

Ở thế ngược lại, BLV của đài Skysports dành lời ngợi khen cho người đồng đội cũ ở ĐT Pháp. Henry chia sẻ: “Tôi thích cách Zidane xây dựng đội bóng. Họ không hề tỏ vẻ sợ hãi gì với Barca, cố gây áp lực khi cần và giữ bình tĩnh ngay cả khi bị dẫn một bàn. Zidane hiểu phải tổ chức tốt hàng tiền vệ, nhất là khi chơi với Barca. Mọi người đều muốn biết chiến thuật của Zidane có hiệu quả hay không và anh ấy đã làm được”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X