Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Tôi tin mình sẽ là một HLV thành công"

Thứ Năm 22/08/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry vẫn tin rằng anh có thể trở thành một HLV thành công dù đã thất bại thảm hại ở Monaco.
Thierry Henry đã được bổ nhiệm dẫn dắt Monaco vào tháng 10/2018 sau khi Leonardo Jardim bị sa thải. Anh tiếp quản một đội Monaco đang đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Và cuộc chiến trụ hạng của đội bóng xứ công quốc không mấy khả quan hơn dưới bàn tay Henry. Huyền thoại người Pháp bị sa thải chỉ sau 3 tháng, thắng 4 và hòa 5 trong 20 trận nắm quyền.

Thierry Henry Tôi tin mình sẽ là một HLV thành công hình ảnh

Thierry Henry: Tôi tin mình sẽ là một HLV thành công


Nhưng mới đây, Henry khẳng định anh vẫn có thể trở thành một HLV hàng đầu thế giới nếu được trao cơ hội.

“Tôi không nghĩ về những thứ tiêu cực. Tôi chỉ tập trung vào những điều tích cực. Và đó là lý do tôi đến Monaco và lý do tôi vẫn muốn là một HLV. Tôi luôn nghĩ về việc tạo ra những ảnh hưởng tích cực.

Hãy nói tôi điên nếu bạn muốn. Nhưng tôi yêu bóng đá và tôi tin tôi có thể trở thành một HLV thành công. Tôi không nghĩ đến nỗi đau, tôi không nghĩ đến thất bại. Tôi không thích sự dễ dàng. Tôi thích chỉ huy và mọi việc thành công là nhờ tôi. Điều đó từng xảy ra khi tôi đến Arsenal với tư cách cầu thủ cũng như trợ lý của Roberto Martinez ở đội tuyển Bỉ.

Nhưng liệu thành công có thể cải thiện các cầu thủ hay không? Dĩ nhiên kết quả là quan trọng nhất nhưng tôi cũng muốn cải thiện các cầu thủ nữa”.


Henry hiểu rõ rằng quãng thời gian của anh ở Monaco rất tệ. Nhưng huyền thoại người Pháp cũng cho biết nhiệm vụ mà anh phải đương đầu là vô cùng khó khăn. Trên thực tế, Monaco đã cán đích ở vị trí thứ 17 tại Ligue 1 dưới thời Jardim và may mắn có tấm vé trụ hạng.
Huyền thoại Arsenal đánh giá Aubameyang còn hơn cả Henry
Theo Ian Wright, Pierre-Emerick Aubameyang có thể thách thức kỷ lục ghi bàn bàn nhất mọi thời đại ở Arsenal nếu anh đến sớm hơn.
Aubameyang cam kết gắn bó Arsenal với bằng chứng trên lưng
Tiền đạo người Gabon khẳng định lý do anh chọn khoác áo số 14 vì muốn tiếp bước đàn anh Thierry Henry để trở thành một huyền thoại của sân Emirates.
Lập hat-trick, Aubameyang được so sánh với Henry
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Aubameyang là cầu thủ chạm gần đến đẳng cấp của Henry nhất mà Arsenal sở hữu trong thời gian gần đây.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X