Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry sẵn sàng "nghênh chiến" Quỷ Đỏ

Thứ Sáu 11/04/2008 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo của Barcelona, Thierry Henry ngày hôm nay đã khẳng định anh và các đồng đội đã sẵn sàng "nghênh chiến" Manchester United, đối thủ của gã khổng lồ xứ Catalans tại vòng bán kết Champions League.

Sau lượt đấu đêm qua, hai cặp đấu ở bán kết Champions League năm nay đã được xác định. Bên cạnh "chuyện nội bộ" giữa hai đối thủ đầy duyên nợ Chelsea và Liverpool, cuộc đối đầu của Barca và Quỷ Đỏ đang rất được người hâm mộ mong chờ bởi cả hai đều là những đại diện ưu tú của lối đá tấn công đẹp mắt.



 


Đối với Titi, cuộc đối đầu với Manchester United lần này mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc. Khi còn khoác áo Arsenal, "đứa con cùa thần gió" luôn là nỗi ám ảnh đối với hàng phòng ngự Quỷ Đỏ. Tiền đạo người Pháp tỏ ra rất háo hức khi đối thủ tiếp theo của Barca sẽ là MU. Anh nói :

"Tôi cảm thấy vô cùng hào hứng truớc trận đấu này. Chúng tôi sẽ phải thi đấu thật hay bởi đối thủ sắp tới của chúng tôi sẽ là một đội bóng rất mạnh."

"Họ đang có phong độ đáng sợ. Mọi người đều cho rằng Manchester United chính là ứng cử viên số một cho chức vô địch nhưng chẳng ai có thể chắc chắn điều gì."

"Họ đang dẫn đầu tại Premier Leauge còn Cristiano Ronaldo thì đang có một mùa bóng không thể tuyệt vời hơn. Chúng tôi hiểu rất rõ MU, lối chơi của họ sẽ không làm chúng tôi ngạc nhiên."

"Đây là trận đấu lớn và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để vào đến trận chung kết."

Theo những thông tin mới nhận, hàng thủ của Barca sẽ phải chịu một tổn thất không nhỏ khi cầu thủ trụ cột Carlos Puyol chắc chắn sẽ không thể thi đấu trong trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Nou Camp.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X