Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry muốn Arsenal vượt qua nỗi sợ hãi tại vòng knock-out Champions League

Thứ Hai 12/12/2016 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi biết Arsenal vs Bayern tại vòng 1/8 Champions League, Henry đã lên giây cót tinh thần cho đội bóng cũ.

Henry muon Arsenal vuot qua noi so hai tai vong knock-out Champions League hinh anh goc
Henry cùng Arsenal vượt qua Real năm 2006

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League kết thúc trong nỗi lo âu của các Gunner khi Arsenal phải chạm trán ông lớn Bayern Munich. Trước nguy cơ bị loại sớm, cho CĐV Pháo thủ cho rằng UEFA luôn cố gắng làm khó thầy trò HLV Wenger. Nhất là ở mùa giải này khi Arsenal đã giành được ngôi nhất bảng.

Trước sự lo lắng của toàn bộ lãnh đạo lẫn CĐV Arsenal, huyền thoại Henry đã phải lên tiếng vực dậy tinh thần cho đội bóng cũ. Anh nói: “Nếu tôi là cầu thủ thì tôi sẽ coi đó là một thách thức. Cần phải loại bỏ suy nghĩ rằng chúng ta không thắng được họ, sẽ thất bại trước Bayern. Nếu muốn giành chức vô địch Champions League thì trước sau gì cũng gặp Bayern, Barca hay Real. Vậy thì tại sao không đánh bại họ bây giờ nhỉ?”.

Arsenal lại đụng Bayern ở Champions League: Xin chào, địa ngục thứ bảy!
(Bongda24h.vn) – Nếu phải chọn ra đội bóng thiếu may mắn nhất tại Champions League trong khoảng một thập niên trở lại đây, Atletico Madrid với 2 lần về nhì có...

Cựu tiền đạo người Pháp còn nhắc lại kỷ niệm đẹp năm 2006 khi Arsenal vượt qua Real ở tứ kết. Anh nói: “Tôi nhớ lại trận đấu mà Arsenal đã đánh bại Real ở Bernabeu để tiến thẳng tới trận chung kết. Tình cảnh hiện nay của đội bóng khiến tôi nhớ tới những gì xảy ra khi đó. Chúng tôi đã rất hạnh phúc khi cầm chân được Real trên sân nhà và vượt qua họ sau đó”.

Năm 2006 là thời đỉnh cao của Wenger ở Arsenal khi đưa đội bóng lọt vào tới chung kết và chỉ chịu thua Barca. Ở trận gặp Real tại tứ kết, dù đối đầu với dàn siêu sao gồm Ro béo, Zidane, Figo, Beckham, Carlos, Raul nhưng The Gunners đã bất ngờ đánh bại Kền kền trắng bằng bàn thắng duy nhất của chính Henry.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X