Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Celtic

Thứ Tư 31/03/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Thierry Henry khẳng định anh đang sẵn sàng quay trở lại công việc của một HLV và chỉ cần nhận được đề nghị hợp lý thì anh sẽ chấp nhận.
Celtic đang tìm kiếm HLV trưởng sau khi Neil Lennon ra đi hồi cuối tháng 2. Trong khi đó, Thierry Henry đã thất nghiệp kể từ sau khi rời khỏi CLB Montreal Impact (Canada) cùng thời điểm.

Henry

Henry lên tiếng về tin đồn cập bến Celtic


Hiện tại, tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Arsenal sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị chính thức nào: “Tôi luôn trân trọng mọi thứ đến với mình. Thiên hạ đồn thổi rằng Celtic muốn mời tôi về làm HLV trưởng. Nói thật, đến giờ tôi chưa nhận được đề nghị nào từ Celtic và cũng không rõ lắm tình hình của đội bóng nhưng tôi rất tôn trọng Celtic cũng như mọi đội bóng khác trên thế giới.

Về mặt cá nhân thì tôi rất mê công việc huấn luyện và sẵn sàng trở lại làm việc. Liên quan đến bóng đá Scotland thì tôi có biết về Rangers của HLV Gerrard. Quả thực những gì anh ấy đã làm được là vô cùng tuyệt vời và thật khó tin. Với những gì tôi biết về Gerrard (cả hai từng nhiều lần đối đầu trong quá khứ khi khoác áo hai CLB Arsenal và Liverpool - PV) thì ngay từ đàu, tôi tin là anh ấy sẽ thành công ở Rangers.

Điều tôi thích về Rangers là họ đã cho anh ấy đủ thời gian để xây dựng một đội bóng như ý, mang về cho Gerrard những cầu thủ mà anh ấy muốn. Nếu không được tạo điều kiện tối đa như vậy, Gerrard sẽ không dễ bắt kịp Celtic nhanh đến thế.

Giờ tôi chỉ đang chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra chứ không thể biết chắc điều gì rồi sẽ đến với mình. Chỉ có một thứ rất chắc chắn là tôi muốn tiếp tục được làm nghề".

Nhắc lại câu chuyện của Gerrard ở Rangers thì cựu tiền vệ này bắt đầu dẫn dắt đội bóng Scotland từ tháng 5/2018 và đến mùa này, đã giúp Rangers chính thức giành chức VĐQG Scotland sớm nhiều vòng, qua đó chấm dứt sự thống trị của Celtic suốt 10 năm trời đồng thời phá vỡ một loạt kỷ lục. Đến thời điểm này, Rangers vẫn đang bất bại ở giải VĐQG Scotland 2020/21.

Thierry Henry bỏ mạng xã hội để kêu gọi chống phân biệt chủng tộcThierry Henry bỏ mạng xã hội để kêu gọi chống phân biệt chủng tộc
Huyền thoại Thierry Henry đã công khai ngừng sử dụng mạng xã hội khi các ông lớn công nghệ không thể ngăn chặn hành vi phân biệt chủng tộc trên các nền tảng...
Thierry Henry: Arsenal có thể đánh bại bất kỳ aiThierry Henry: Arsenal có thể đánh bại bất kỳ ai
Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry khẳng định CLB cũ có một đội hình đủ sức đánh bại bất kỳ CLB nào ở Premier League. Nhưng điều mà họ còn thiếu là sự ổn định.
Thierry Henry: “Tấm chiếu mới” đã được trảiThierry Henry: “Tấm chiếu mới” đã được trải
Thierry Henry có một sự nghiệp cầu thủ thành công. Nhưng giống như nhiều đồng nghiệp, khi bước sang công việc huấn luyện, anh chưa gặt hái thành công, thậm chí...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X