Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Henry khuyên Messi kết thúc sự nghiệp tại Barca

Thứ Hai 03/04/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Messi bị CĐV PSG la ó, Thierry Henry cho rằng tiền đạo người Argentina nên kết thúc sự nghiệp của mình tại Barca.

Henry khuyên Messi giải nghệ ở Barca

Trên sân nhà, PSG "phơi áo" trước một Lyon đã hòa 3 trận liên tiếp. Đây cũng là thất bại thứ hai của PSG ở hai vòng đấu gần nhất và CĐV PSG tỏ ra hết sức tức giận. Một lần nữa, Messi trở thành "vật tế thần" khi phải hứng chịu những lời la ó, tiếng huýt sáo từ khắp các khán đài.

Chứng kiến cảnh Messi bị la ó, Henry tỏ ra khá tiếc nuối. Chia sẻ sau trận đấu, cựu tiền đạo Arsenal chia sẻ: "Tôi muốn chứng kiến Messi giải nghệ trong màu áo Barca. Cách cậu ấy rời Barcelona, tôi không thích nó lắm. Dẫu vậy, tôi không dám lựa chọn thay Messi, quyết định sau cùng sẽ được đưa ra bởi những người liên quan.

Màn huýt sáo hay la ó của CĐV PSG chẳng thể hiện được điều gì. Messi vẫn có 13 bàn thắng cùng 13 kiến tạo vào lúc này. Họ đang la ó cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này.

Henry khuyên Messi kết thúc sự nghiệp tại Barca 1
Messi tiếp tục bị CĐV PSG la ó

Henry cũng đưa ra lí do Messi không thể tỏa sáng ở PSG như ở tuyển Argentina: "Không dễ để lĩnh xướng một hàng công khi có tới ba người nhạc trưởng. Ở ĐT Argentina, Messi là người điều hành tất cả, hãy nhìn cách cầu thủ khác hỗ trợ Leo. Khi Messi cảm nhận được sự hỗ trợ, cậu ấy sẽ trở nên không thể ngăn cản. Đây cũng là điểm khác biệt."

Báo chí Pháp cho hay CĐV PSG không hài lòng với thái độ thi đấu của Messi thời gian qua. Tiền đạo người Argentina bị cho là đóng góp quá ít so với số lương khổng lồ nhận được tại PSG. Những ngày qua, thông tin Messi có thể trở lại Barca càng khiến CĐV PSG tức giận với tiền đạo sinh năm 1987.

Hiện vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa PSG và Messi được thông qua. Tiền đạo người Argentina giữ nguyên quan điểm không giảm lương nếu gia hạn với PSG. Trong khi đó, đội bóng nước Pháp muốn Messi nhận đãi ngộ thấp hơn để cân đối lại quỹ lương.

Lionel Messi lại bị CĐV PSG la óLionel Messi lại bị CĐV PSG la ó
Lionel Messi đã bị các cổ động viên PSG la ó trước trận đấu với Lyon vì tin đồn liên hệ với Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Xem thêm
top-arrow
X