Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: ‘Tôi không hiểu sao Lacazette bị ĐT Pháp bỏ rơi’

Thứ Tư 13/11/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry đã ca ngợi khả năng ghi bàn của Alexandre Lacazette và không hiểu tại sao hậu bối tại Arsenal không được lên ĐT Pháp.

Huyền thoại của Arsenal và ĐT Pháp bày tỏ tình cảm với Alexandre Lacazette, một số 9 có tài săn bàn bẩm sinh.

Lacazette lại vắng mặt trên ĐT Pháp


Alexandre Lacazette gia nhập Arsenal từ Lyon hè năm 2017. Sau 91 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1991 ghi được 38 bàn thắng.

Henry ‘Tôi không hiểu sao Alexandre Lacazette bị ĐT Pháp bỏ rơi’ hình ảnh
Lacazette chơi khá ổn trong màu áo Arsenal

Tuy nhiên, Lacazette liên tục bị bỏ rơi trên ĐT Pháp. Cầu thủ 28 tuổi đã từng 16 lần khoác áo Les Bleus nhưng không nổi bật. Didier Deschamp dành sự ưu tiên cho những cầu thủ khác bao gồm Olivier Giroud, người chỉ là lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung phong tại Chelsea.

Tại ĐT Pháp, Wissam Ben Yedder của Monaco có vẻ được đánh giá cao hơn Lacazette. Alassane Plea của Borussia Monchengladbach đang nổi lên trong khi Antoine Griezmann, Kylian Mbappe đã chắc suất.

Henry lên tiếng về Lacazette


Pháp sẽ có 2 trận ở vòng loại Euro 2020 trong tháng 11 này với Moldova và Albania. Khi được hỏi về trường hợp Lacazette không được gọi, huyền thoại Thierry Henry cho biết:

Monaco sa thai Henry
Henry lý giải việc hậu bối không lên tuyển

“Didier Deschamps là HLV trưởng ĐTQG nên tôi không biết tại Lacazette không được gọi. Tất cả những gì tôi có thể nói với bạn là những gì tôi đã thấy khi anh ấy chơi cho Lyon và Arsenal. Đó là một cầu thủ ghi bàn thiên bẩm nhưng sự cạnh tranh ở ĐT Pháp là rất lớn.”

“Giroud đang làm rất tốt, Griezmann cũng có thể chơi ở đó. Plea chơi tốt ở Monchengladbach, tương tự ở Monaco. Đây là điều mà tôi rất khó nói vì bạn phải tôn trọng quyết định của HLV”

“Tôi luôn thích Lacazette trong vai trò số 9 nhưng điều quan trọng nhất là Deschamps thích anh ấy hay không.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X