Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry bất ngờ mách nước cho Barca cách đánh bại Arsenal

Thứ Ba 23/02/2016 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đã nghiên cứu kỹ lưỡng lối chơi của Barca và hiến kế cho HLV Wenger cách chống trả gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, sau đó không lâu, tiền đạo người Pháp đã quay lưng với đội bóng nơi anh đang làm việc để chia sẻ bí kíp khắc chế khả năng tấn công của Pháo thủ cho Barca.

Chung toi co Ozil
Theo Thierry Henry, Arsenal sẽ dễ dàng bị đánh gục nếu Ozil bị khóa chặt
Theo chia sẻ của cựu cầu thủ Arsenal và cả Barca, cách nhanh nhất để khiến cho hàng công của Pháo thủ phải câm lặng là vô hiệu hóa tiền vệ tấn công Mesut Ozil. Ozil hiện đang là người nắm giữ thành tích kiến tạo tốt nhất của đội bóng thành London với 17 đường chuyền thành bàn sau 24 trận đã đấu và đang đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục 20 lần kiến tạo mà chính Henry đang nắm giữ. Cầu thủ người Đức chính là người nắm giữ hy vọng giúp cho đội bóng thành London tạo ra một thảm kịch cho Barca tại sân Emirates đêm mai. Anh đã được HLV Wenger đặc cách cho nghỉ ngơi ở trận gặp Hull City cuối tuần trước và đang có được thể lực sung mãn nhất để giúp Pháo thủ mơ về 90 phút hoàn hảo tại pháo đài Emirates sắp tới.

Huyền thoại của Arsenal đã chia sẻ về cách đánh bại Arsenal này trên trang chủ Barca: “Ozil là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã tạo ra vô số đường kiến tạo ở mùa giải này. Cậu ấy đang chơi rất tốt, y như chính cậu ấy thời còn thi đấu cho Madrid vậy. Sau hai mùa giải khó khăn, giờ đây cậu ấy đã trở lại với đẳng cấp vốn có. Nếu bạn có thể ngăn chặn Ozil, Arsenal cũng sẽ chết gục theo sớm thôi.”
Vì sao nói Arsenal sẽ đánh bại Barcelona?
(Bongda24h.vn) – Mọi bất lợi đang hướng về phía thầy trò HLV Arsene Wenger trước trận đại chiến Arsenal vs Barcelona. Tuy nhiên, khả năng Pháo thủ làm nên điều...
“Tôi nghĩ Arsenal sẽ chơi một thứ bóng đá y như họ đã làm trước Bayern Munich trên sân nhà. Họ sẽ phòng ngự rất kín kẽ và cố gắng ghi bàn từ những tình huống phản công. Khó đội bóng nào có thể nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội trước Barca vào thời điểm này. Các cầu thủ Arsenal giờ đây đã biết chiến đấu. Họ có thể giành chiến thắng mà không cần phải chơi tốt hay kiểm soát trận đấu. Điều đó đã xảy ra ở các trận đấu với Bayern, Man City và Man United.”

“90 phút sắp tới sẽ không dễ dàng cho đội bóng của tôi, Arsenal. Tôi cũng có những tình cảm đặc biệt dành cho Barca nên vẫn chưa biết sẽ cổ vũ cho đội nào. Nhưng theo nhận định khách quan của tôi, Barca sẽ là đội bóng có được một kết quả tốt.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X