Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan được đảm bảo an toàn khi dự chung kết Europa League

Thứ Ba 21/05/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan sẽ an toàn khi tới Azerbaijan dự chung kết Europa League cùng Arsenal. Đại sứ Vương quốc Anh tại đây đã đảm bảo điều này.

Henrikh Mkhitaryan đã được đại sứ của Vương quốc Anh tại Azerbaijan đảm bảo rằng quá trình dự chung kết Europa League cùng Arsenal sẽ rất an toàn.

Khả năng Mkhitaryan tới Azerbaijan bị nghi ngờ


Những nghi ngờ về khả năng Mkhitaryan dự chung kết Europa League cùng Arsenal đã xuất hiện. Chính HLV Unai Emery của họ cũng để ngỏ khả năng tiền vệ người Armenia góp mặt ở trận cầu trên đất Azerbaijan vào đêm 29/5 tới.

Henrikh Mkhitaryan sẽ an toàn khi tới Azerbaijan dự chung kết hình ảnh

Henrikh Mkhitaryan sẽ an toàn khi tới Azerbaijan dự chung kết Europa League


Lý do là bởi giữa đất nước Armenia của Mkhitaryan và Azerbaijan có những căng thẳng chính trị. Sự xuất hiện của cầu thủ 30 tuổi tại thành phố Baku dấy lên những mối lo ngại về những tác động tiêu cực có thể xảy ra.

Hồi đầu mùa, Mkhitaryan đã bị loại khỏi đội hình của Arsenal trong chuyến đi tới sân Qarabag – một CLB của Azerbaijan tại vòng bảng Europa League để tránh phiền phức. Hiện chưa có quyết định chính thức về việc tuyển thủ Armenia có tới đất nước đầy thù địch này hay không.

Vì lý do trên trời, Mkhitaryan có nguy cơ không được tham dự chung kết Europa League
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan có thể sẽ bỏ lỡ trận chung kết Europa League năm nay giữa Arsenal với đối thủ cùng thành phố Chelsea do căng thẳng chính trị giữa...


Đại sứ Vương quốc Anh đảm bảo


Henrikh Mkhitaryan sẽ an toàn khi tới Azerbaijan dự chung kết Europa League cùng Arsenal. Đại sứ Vương quốc Anh tại đây là Tahir Taghizadeh đã đảm bảo điều này.

“Hoàn toàn bình yên. Tôi sẽ rất vui khi cậu ấy nói chuyện với tôi”, Mkhitaryan nói với Sky Sports. “Đây là một sự kiện hạng A, nếu mục đích của chúng ta là tham dự các sự kiện chính trị thì sẽ là chuyện khác. Khi bạn đang được trả tiền với tư cách là một cầu thủ bóng đá chứ không phải một chính trị gia, hãy gạt các vấn đề khác sang một bên.”

“Thông điệp của tôi gửi đến Mkhitaryan sẽ là: bạn là một cầu thủ bóng đá, bạn muốn chơi bóng đá? Hãy đến Baku, bạn an toàn ở đó. Điều tôi có thể đảm bảo là chính phủ Azerbaijan sẽ làm mọi thứ cần phải làm và cung cấp sự an toàn, bảo mật cho mọi người hâm mộ, cầu thủ và các thành viên tới dự trận đấu này.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X