Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mở màn tưng bừng, người Arsenal mơ vô địch Europa League

Thứ Sáu 21/09/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan phát biểu sau trận Arsenal 4-2 Vorskla. Tiền vệ người Armenia hy vọng đội bóng có thể giành được chức vô địch Europa League cùng một chuyên gia tại giải đấu như Unai Emery.

Arsenal thắng cách biệt ở Europa


Trong trận ra quân tại Europa League 2018/19, Arsenal đã giành chiến thắng 4-2 trước Vorskla của Ukraine. Ở đó, Pierre Emerick Aubameyang lập cú đúp cộng thêm Danny Welbeck và Mesut Ozil mỗi người một bàn giúp Pháo thủ ra quân ấn tượng tại trời Âu trên sân nhà.

HLV của họ Unai Emery tiếp tục có thành tích ấn tượng tại Europa League. Trước đây, khi còn dẫn dắt Sevilla, ông cùng họ giành 3 chức vô địch liên tiếp tại giải đấu. Trở lại sân chơi này, Emery tiếp tục thể hiện được cái duyên với trận đầu tiên cùng Arsenal tại châu Âu khá thành công.

Henrikh Mkhitaryan phát biểu sau trận Arsenal 4-2 Vorskla hình ảnh
Mkhitaryan cùng Arsenal vượt qua Vorskla 4-2

Mkhitaryan đầy hy vọng


Henrikh Mkhitaryan phát biểu sau trận Arsenal 4-2 Vorskla. Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của HLV Emery với Pháo thủ tại Europa League. “Emery đã giành chức vô địch tại giải đấu này 3 lần và rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đến với cuộc chơi này với mục tiêu cao nhất”, Mkhitaryan nói với các phóng viên.

“Chúng tôi không chỉ tham gia cho vui. Điều đó rất quan trọng bởi nếu bạn giành chức vô địch, bạn có thể giành một vé tới Champions League. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng ở mọi trận đấu và sẽ thấy được những gì mình mong muốn.”

Người hùng Aubameyang lên tiếng


Ở Premier League mùa này, Aubameyang mới chỉ có được 1 bàn sau 5 trận đầu tiên tại Premier League. Anh có màn trình diễn ấn tượng tại trận ra quân Europa League với cú đúp vào lưới Vorskla. Dù vậy, cựu ngôi sao Borussia Dortmund vẫn chưa hài lòng với việc Arsenal lọt lưới 2 bàn trong 15 phút cuối.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và quãng thời gian đầu của hiệp 2. Chúng tôi đã ghi được 4 bàn thắng”, ông nói với các phóng viên. “Nhưng chúng tôi cần phải cải thiện và nỗ lực hơn để không phải nhận những bàn thua như đã thể hiện ở vài phút cuối trận vừa qua.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X