Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

2 sao Liverpool lời qua tiếng lại sau khi Firmino ghi bàn

Thứ Năm 17/02/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson và Joel Matip đã xảy ra lời qua tiếng lại khi Liverpool ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Roberto Firmino vào lưới Inter Milan.

Henderson nổi cáu với Matip

Sự việc xảy ra sau khi Roberto Firmino đánh đầu tung lưới Inter Milan ở phút 75. Các cầu thủ Liverpool chạy tới góc sân để ăn mừng bàn thắng mở tỉ số sau rất nhiều khó khăn.

Những cầu thủ dự bị của The Kop đang khởi động, trong đó có Joel Matip cũng tham gia vào màn ăn mừng. Vì quá phấn khích, trung vệ số 32 đập mạnh vào đầu một số đồng đội.

Henderson vs Matip
Henderson nổi cáu với hành động quá đà của Matip.

Jordan Henderson cũng trở thành nạn nhân của Matip. Và đội trưởng Liverpool không vui chút nào. Anh tỏ thái độ giận giữ và quát lớn vào mặt trung vệ sinh năm 1991. Khoảnh khắc trên đã được camera tại sân ghi lại.

Rất may khi sau đó không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Inter Milan, qua đó nắm lợi thế lớn trong việc giành vé vào Tứ kết Champions League 2021/22. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Mohamed Salah ở phút 83.

Jurgen Klopp ngả mũ trước kỷ lục của Harvey ElliottJurgen Klopp ngả mũ trước kỷ lục của Harvey Elliott
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Inter Milan, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao khả năng cống hiến của tiền vệ Harvey Elliott.
Điểm nhấn Inter 0-2 Liverpool: Konate hóa thép siêu cứng bên cạnh Van DijkĐiểm nhấn Inter 0-2 Liverpool: Konate hóa thép siêu cứng bên cạnh Van Dijk
Liverpool đã giành chiến thắng quan trọng trước Inter nhờ 2 bàn thắng của Firmino và Salah. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
Virgil van Dijk xuất sắc nhất trong chiến thắng của Liverpool trước Inter MilanVirgil van Dijk xuất sắc nhất trong chiến thắng của Liverpool trước Inter Milan
Trung vệ Virgil van Dijk đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Inter Milan, anh được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Lữ đoàn đỏ.
HLV Inter: Chúng tôi không đáng thất bạiHLV Inter: Chúng tôi không đáng thất bại
HLV Simone Inzaghi cho rằng Inter Milan với những gì đã thể hiện thì không xứng đáng phải nhận thất bại trước Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X