Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: "PSG sẽ rất nhớ Verratti"

Thứ Ba 18/09/2018 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson cho rằng PSG đã bị giáng một đòn mạnh khi Marco Verratti bị treo giò ở trận đại chiến tại Anfield sắp tới.
Cuối tuần qua, ngôi sao Marco Verratti đã có lần ra sân đầu tiên ở Ligue 1 kể từ tháng 3 khi đối đầu với Saint-Etienne. Anh có đường chuyền dọn cỗ để Draxler ghi bàn mở tỉ số cho PSG sau khi trở lại từ chấn thương háng.

Nhưng Verratti không thể góp mặt trong trận đấu với Anfield sắp tới khi bị đuổi khỏi sân ở trận đấu cuối cùng của PSG tại Champions League mùa trước. Và Henderson cho rằng đội bóng nước Pháp sẽ rất nhớ Verratti khi hành quân đến Anfield.

Henderson PSG sẽ rất nhớ tiền vệ Verratti hình ảnh

Henderson khẳng định PSG sẽ rất nhớ tiền vệ Verratti


“Nếu Verratti không được thi đấu ngày mai thì đó là một tổn thất lớn với PSG. Bởi vì tôi đã đối đầu với cậu ấy trước đó. Và tôi có thể nói rằng cậu ấy là một cầu thủ rất chất lượng, một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Vậy nên nếu PSG không có sự phục vụ của Verratti thì đó sẽ là một tổn thất lớn với họ”.


Neymar không ra sân cuối tuần qua có lẽ để giữ sức cho trận gặp Liverpool. Cầu thủ người Brazil nổi tiếng với những chiêu ngã vờ nhưng Henderson không cho rằng điều đó sẽ ảnh hưởng quá nhiều tới trận đấu.

“Đó không phải là điều mà chúng tôi nghĩ đến. Tôi nghĩ Neymar là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy là một đối thủ khó nhằn nên tôi nghĩ sẽ thật khó để một đội bóng có thể ngăn chặn cậu ấy. Nhưng chúng tôi có thể làm được điều đó bởi vì chúng tôi đã thể hiện được khả năng của mình trước những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu trước đây.

“Neymar luôn bị đối phương đốn ngã nên cậu ấy phải thích nghi với điều đó một cách tốt nhất. Dẫu sao, Neymar cũng chỉ là một trong số những cầu thủ tốt nhất bên phía PSG. Vậy nên chúng tôi không quá tập trung vào cậu ấy mà phải tìm cách ngăn chặn cả tập thể PSG. Điều đó rất khó nhưng chúng tôi cũng là một đội bóng mạnh và có thể gây ra cho họ những rắc rối lớn”.


Xem thêm những tin tức khác về PSG:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X