Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool tự tin chẳng thua kém gì Man City

Thứ Tư 04/04/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang thể hiện sức mạnh đáng sợ tại Premier League khi nhiều hơn phần còn lại tới 16 điểm. Tuy nhiên, Jordan Henderson phát biểu trận Liverpool vs Man City sẽ có sự cân bằng thay vì nghiêng hẳn về đối thủ của anh.


Tại Premier League tới lúc này, Liverpool kém hơn Man City tới 18 điểm. Tuy nhiên, trong lần gặp nhau gần nhất trên sân Anfield, The Kop đã đánh bại đối thủ này 4-3. Và đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool tin rằng sắp tới khi hai đội tái ngộ ở tứ kết Champions League, cục diện cân bằng sẽ xảy ra.

“Thực tế cho thấy Liverpool sắp phải đối mặt với một đội bóng đẳng cấp thế giới được huấn luyện bởi một HLV tài năng”, Henderson phát biểu trận Liverpool vs Man City. “Nhưng chúng tôi không nhờ may mắn để đi tới đây. Chúng tôi đã tự mình giành lấy cơ hội đó và cuộc đấu với Man City sẽ rất cân bằng.”

Henderson phat bieu tran Liverpool vs Man City hinh anh

Henderson phát biểu trận Liverpool vs Man City sẽ cân bằng


“Họ sẽ có sự tôn trọng đối với chúng tôi cũng như những gì chúng tôi dành cho họ. Nhưng không có chuyện sợ hãi ở đây. Tôi tin đó là một cặp đấu tuyệt vời và được cả thế giới quan tâm. Đây là những loại trận đấu mà các cầu thủ cần nỗ lực hết mức để đạt tới thành công.”

Ngoài ra, Henderson cũng khẳng định mỗi cầu thủ Liverpool đều khao khát chiến thắng: “Tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều cuộc thảo luận về đội được đánh giá cao hơn và những người chịu nhiều áp lực hơn. Đối với những cầu thủ chúng tôi, không gì trong đó là thực sự quan trọng. Mỗi cầu thủ trong phòng thay đồ của chúng tôi đều tin vào chính mình và mong muốn giành chiến thắng”, tiền vệ 27 tuổi nói.

“Không có chuyện áp lực bên ngoài lớn hơn những gì chúng tôi tự đặt cho chính mình. Man City cũng vậy. Những trận đấu như thế này được quyết định bởi đội chơi tốt trong cả 2 lượt trận và đội tận dụng được những khoảnh khắc quyết định. Đội đó sẽ có cơ hội lớn hơn để lọt vào bán kết.”

Xem thêm một số thống kê về Jordan Henderson:

Jordan Henderson

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X