Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson nói về cơ hội vô địch C1 của Liverpool ở mùa giải này

Thứ Ba 18/09/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson nói về khả năng vô địch C1 của Liverpool, ngôi sao người Anh khẳng định The Kop cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vô địch Champions League mùa này.

Henderson hài lòng với đội hình của Liverpool


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Liverpool đã bỏ ra 175 triệu bảng để đưa về Naby Keita, Fabinho, Xherdan Shaqiri và Alisson. Với số tiền chất lượng bỏ ra, đội hình của The Kop được nâng cấp đáng kể.
Jordan Henderson nói về khả năng vô địch C1 của Liverpool hình ảnh

Henderson nói về cơ hội vô địch C1 của Liverpool ở mùa giải này


Liverpool đang khởi đầu rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ giành chiến thắng trong cả 5 vòng đấu đầu tiên. Với 15 điểm tuyệt đối, thầy trò Klopp được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

Ngoài mặt trận Ngoại hạng Anh, Liverpool cũng đặt mục tiêu rất cao ở Champions League. Jordan Henderson nói về khả năng vô địch C1 của Liverpool, ngôi sao người Anh khẳng định The Kop cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vô địch Champions League mùa này.

“Chúng tôi có những tân binh chất lượng ở Hè 2018, chúng tôi mạnh hơn so với mùa giải trước. Tôi hài lòng với đội hình của Liverpool ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đang chơi ổn định, các cầu thủ đều tỏ ra tự tin. Liverpool chơi tốt trong cả tấn công và phòng thủ”.

“Liverpool đang có một đội hình tốt, song khả năng vô địch Champions League vẫn rất khó khăn. Có rất nhiều ứng viên cho chức vô địch, để lên ngôi chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều”.


Henderson nói về trận đấu với PSG


Đêm nay, Liverpool vs PSG trong lượt trận mở màn bảng C Champions League, nói về trận đấu này Henderson tiếp tục.
Preview Liverpool vs PSG

Henderson nói về trận Liverpool vs PSG


“Đây là trận đấu rất khó khăn, PSG có những cầu thủ hàng đầu, Kylian Mbappe và Nemar là những ngôi sao sáng nhất, họ có thể chọc thủng lưới bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi sẽ phải duy trì sự tập trung trong cả trận đấu”.

“Chúng tôi không được để các chân sút của PSG có nhiều cơ hội, Liverpool đã có những phương án để phong tỏa PSG. Đây là trận đấu lớn đầu tiên của Liverpool ở mùa giải này, chúng tôi muốn đánh bại PSG, chúng tôi muốn có một sự khởi đầu tốt ở Champions League”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X