Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: "Chúng tôi phải học hỏi từ thất bại này"

Thứ Hai 28/05/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đội trưởng của Liverpool – Jordan Henderson lên tiếng sau thất bại. Anh tỏ ra rất thất vọng, nhưng cũng có những suy nghĩ đầy tích cực.


Henderson chia sẻ sau trận chung kết


Sau thất bại 1-3 trước Real Madrid ở chung kết cúp C1, các cầu thủ Liverpool đều cảm thấy rất tiếc nuối. Lữ đoàn đỏ đã thể hiện một phong độ xuất sắc trong toàn bộ mùa giải, nhưng lại gục ngã ở những thời khắc quan trọng nhất.
 
Thủ lĩnh Jordan Henderson mới đây lên tiếng: “Chúng tôi cực kỳ thất vọng, và có cảm giác như bị tàn phá. Đó là cảm giác tồi tệ, kinh khủng nhất mà tôi từng nếm trải trong sự nghiệp. Trận đấu này chắc chắn sẽ ám ảnh tôi trong một thời gian dài, vết thương rất lớn nhưng bạn cần phải tiếp tục.”
 
“World Cup 2018 đang ở phía trước. Mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng, và bạn phải hướng về phía trước. Nhìn chung, chúng tôi rất tự hào với thành tích của toàn đội. Chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc, nhưng Real Madrid tuyệt vời hơn và họ xứng đáng giành chiến thắng. Chúng ta phải ca ngợi họ.”

Đội trưởng Henderson lên tiếng sau thất bại trước Real

Đội trưởng Henderson lên tiếng sau thất bại trước Real


“Thật khó để nói bất cứ điều gì sau mỗi thất bại, nhưng chúng tôi cần phải rút ra bài học, và lấy trải nghiệm này để thi đấu tốt hơn. Chúng tôi cần có phản ứng tích cực trong những ngày tiếp theo. Liverpool là một tập thể trẻ trung, sở hữu những cầu thủ tuyệt vời và xứng đáng nhận được nhiều thứ hơn.”
 
“Chúng tôi đang xây dựng một quá trình rất tốt, và cần phải tiếp tục phát triển, giành những danh hiệu trong tương lai. Chúng tôi đang đi đúng hướng, chiến tích lọt vào trận chung kết Champions League nói lên điều đó. Chúng tôi cần đảm bảo đó không phải trận chung kết cuối cùng.”
 
“Liverpool sẽ tăng cường lực lượng, sẽ lặp lại những chiến tích vĩ đại một lần nữa. Chúng tôi sẽ chiến đấu, tôi tin tưởng vào đội bóng của mình, HLV của mình. Đó là cảm giác của tôi, và toàn đội sẽ phải cố gắng hơn để giúp CLB phát triển” – Jordan Henderson lên tiếng sau thất bại.

“Tội đồ” Ramos được chính người Liverpool giải oan
Robertson phát biểu về Ramos với sự thông cảm. Hậu vệ của Liverpool tin rằng đồng nghiệp bên phía Real Madrid không phải là nguyên nhân để đổ lỗi cho thất bại...
Huyền thoại MU chê Salah và Karius yếu đuối
Paul Scholes cho rằng các cầu thủ ngày này trở nên dễ nhạy cảm và tự ái sau khi chứng kiến những giọt nước mắt rơi ở trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X