Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Man City, sao Liverpool vẫn thất vọng não nề

Thứ Năm 05/04/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jordan Henderson tỏ ra khá thất vọng khi phải nhận một thẻ vàng ở trận đấu Liverpool vs Man City vừa qua.
Tran dau Liverpool vs Man City Henderson that vong nao ne hinh anh

Henderson sẽ vắng mặt ở trận đấu Liverpool vs Man City vào tuần sau

Jordan Henderson đã bị treo giò vì nhận đủ thẻ phạt ở vòng knock-out Champions League. Anh sẽ không thể tham dự trận đấu Liverpool vs Man City vào tuần sau. Đó là một mất mát lớn với khả năng phòng ngự của The Kop.

Sau trận lượt đi, Liverpool tạm thời có được lợi thế cực lớn với chiến thắng 3-0 đậm đà. Những người lập công cho The Kop là Salah, Chamberlain và Mane. Nhờ vậy, chỉ cần đảm bảo không thua đến 3 bàn tại Etihad là Lữ đoàn đỏ sẽ tiến bước vào vòng bán kết.

Sau trận đấu, Henderson rất vui mừng khi Liverpool có lợi thế lên đến 3 bàn trước một đội bóng mạnh như Man City. Nhưng anh cũng khuyên các đồng đội phải hết sức cẩn thận khi đến làm khách của Man City ở lượt về.

“Chúng tôi biết rằng bầu không khí tại Anfield sẽ rất tuyệt vời và nó đúng là như thế. Và chúng tôi đã tận dụng tối đa lợi thế đó để tạo nên một kết quả tuyệt vời.

“Trong hiệp hai, chúng tôi đã chủ động lùi sâu đội hình vì Man City cố gắng tìm bàn gỡ. Chúng tôi đã làm việc với nhau như một đội ngũ gắn kết và khiến cho Man City gặp rất nhiều khó khăn. Toàn đội đã chiến đấu hết mình và tôi hài lòng với màn trình diễn vừa qua. Nhưng đó mới chỉ là trận lượt đi.

“Tôi không phạm lỗi nhiều trong trận đấu vừa qua. Nhưng thật tệ là tôi đã phải nhận một thẻ vàng. Điều đó khiến tôi không thể tham dự trận lượt về vào tuần sau”.
Liverpool 3-0 Man City: Hủy diệt vua nước Anh, The Klopp tiến gần vòng bán kết
Không ai có thể ngờ một Man City chỉ còn chờ ngày đăng quang tại Premier League và sở hữu lối chơi tấn công rực lửa lại thua bạc nhược đến khó tin ở trận lượt...

Liverpool cũng phải nhận một tin buồn khác khi ngôi sao tấn công chủ lực là Mohamed Salah đã buộc phải rời sân vì chấn thương. Cầu thủ người Ai Cập bị thay ra ở phút 53 bởi Wijnaldum do dính phải chấn thương háng. Vẫn chưa rõ liệu Salah có kịp hồi phục để tham dự trận đấu quan trọng tiếp theo với Man City hay không.

Trong khi đó, Man City cũng đang rất quyết tâm lật ngược thế cờ tại Etihad. Ở lượt đi, đoàn quân của Pep Guardiola đã thắng Liverpool tới 5-0. Một tỉ số tương tự sẽ giúp The Citizens lọt vào vòng bán kết Champions League năm nay.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X