Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen ấn định thời điểm bắt đầu sử dụng Văn Hậu

Thứ Năm 31/10/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Johnny Jansen cho biết sẽ chỉ bắt đầu sử dụng hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 ở đội bóng Hà Lan sau khi anh trở về hội quân từ SEA Games 30 trong màu áo U22 Việt Nam.

Đã được ba tháng chính thức xuất ngoại sang Châu Âu theo một bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC, song tới giờ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được ra sân thi đấu bất cứ phút nào cho đội một CLB Hà Lan Heerenveen.

Heerenveen ấn định thời điểm bắt đầu sử dụng Văn Hậu hình ảnh
Đoàn Văn Hậu sẽ không được Heerenveen sử dụng đến hết năm 2019

Tân binh sinh năm 1999 mới chỉ được tin tưởng trao cơ hội thể hiện tài năng cho đội trẻ U21, trong khi suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái vẫn hoàn toàn thuộc về đàn anh Lucas Woudenberg, khiến anh cũng chỉ biết ngồi mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Thậm chí ở những trận đấu gần đây, HLV Johnny Jansen tiếp tục không trọng dụng Văn Hậu và thay thế bằng một hậu vệ cánh phải đá trái kèo. Mới nhất khi Heerenveen chỉ phải chạm trán đối thủ hạng ba Excelsior ở Cúp Quốc gia Hà Lan, tài năng trẻ gốc Thái Bình cũng vẫn hoàn toàn mất hút.

Tuy nhiên, đích thân nhà cầm quân 44 tuổi đã lên tiếng trấn an cậu học trò mới của mình cũng như lực lượng người hâm mộ đến từ Việt Nam, qua đây cũng ấn định thời điểm bắt đầu sử dụng Văn Hậu.

Lich thi dau Van Hau dem nay 30/10/2019
Đoàn Văn Hậu sẽ không được Heerenveen sử dụng đến hết năm 2019

“Hiện tại, chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sao bước tiến hòa nhập của Văn Hậu. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ sớm trở về Việt Nam để tham dự SEA Games sắp tới. Đó là lý do mà chúng tôi thận trọng và kiên nhẫn chờ đợi, hướng tới việc đào tạo huấn luyện cậu ấy để sẵn sàng cho những trận đấu vào năm 2020.”

“Văn Hậu nên có mặt trở lại đây sau khi kỳ nghỉ đông của giải Hà Lan kết thúc. Sau đó, cậu ấy sẽ có cơ hội để cạnh tranh sòng phẳng với các cầu thủ khác trong đội khác. Mặt khác, Văn Hậu vẫn cần phải cải thiện thêm trình độ ngoại ngữ của mình để có thể giúp cậu giao tiếp tốt hơn với đồng đội. Bản thân cậu ấy cũng nhận thức được những hạn chế của mình và rất đang tích cực cố gắng.”

Cuối tháng 11 này, Văn Hậu sẽ hội quân cùng U22 Việt Nam để tham dự SEA Games 30 diễn ra tại Philippines. Chính vì vậy mà hậu vệ cánh trái 20 tuổi sẽ bỏ lỡ khoảng 3-4 trận đấu của Heerenveen ở giải Hà Lan. Đây là lý do khiến ban huấn luyện CLB đưa ra quyết định sẽ chỉ sử dụng Văn Hậu vào năm 2020 để anh có thể đạt trạng thái tốt nhất về thể lực, phong độ và tâm lý, tinh thần mỗi khi ra sân thi đấu.

Văn Hậu trải lòng về cám cảnh thất sủng ở Heerenveen
​Tân binh Việt Nam sinh năm 1999 lên tiếng khẳng định mình vẫn cần phải kiên nhẫn thêm và chờ đợi cơ hội thể hiện trong màu áo đội bóng Hà Lan.
Văn Hậu có nguy cơ vỡ mộng xuất ngoại như Công Phượng
Dù khá khẩm hơn người đàn anh khi liên tục có tên trong danh sách đăng ký của Heerenveen, song điều đó không đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu sẽ được ra sân ở...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X