Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn sắp trở thành đồng đội của Messi và Ronaldo?

Thứ Hai 24/02/2020 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Adrian Heath tin rằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều có thể gia nhập Inter Miami – đội bóng mà Lee Nguyễn đang đầu quân.

Với ông chủ là David Beckham, thuyền trưởng của Minnesota United tin rằng điều gì cũng có thể xảy ra kể cả việc ông thu hút được những siêu sao của thế giới.

Miami muốn chiêu mộ ngôi sao


Sau khi giành được quyền tham dự giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Inter Miami đã cố gắng mang về những cầu thủ lớn. Lee Nguyễn – người tỏa sáng ở New England Revolution và Los Angeles FC những năm qua nằm trong số những người đã gia nhập.

Lee Nguyễn trở thành đồng đội của Messi và Ronaldo ở Inter Miami hình ảnh
Inter Miami để mắt Ronaldo và Messi

Inter Miami tiếp tục đưa vào tầm ngắm một loạt tên tuổi trong làng bóng đá thế giới. Huyền thoại của Manchester United và Real Madrid và nay là chủ tịch CLB này, Beckham đang mong muốn nâng cao vị thế của đội bóng. Những Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo đã được liên hệ về đóng góp.

Messi và Ronaldo có thể tới


Với Adrian Heath, ông nhìn thấy sự hấp dẫn của việc chuyển đến Miami. HLV người Anh thừa nhận rằng bộ đôi Messi và Ronaldo có thể một ngày nào đó cùng chung chiến tuyến.

Heath nói với The Mirror: “Điều đó thật không thể tin được đối với bóng đá ở Mỹ và nếu bất cứ ai có đủ uy tín biến giấc mơ đó thành hiện thực thì đó phải là David Beckham.”

Beckham rat thich phong cach choi bong cua Lee Nguyen
HLV Heath tin rằng Beckham có khả năng mang về các siêu sao

“Có thể điều đó chưa xảy ra, nhưng tôi có thể thấy viễn cảnh Ronaldo theo bước chân của Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Steven Gerrard và Frank Lampard chơi ở MLS. Đối với Ronaldo và Messi, hai đích đến tiềm năng nếu họ chọn MLS sẽ là Los Angeles và Miami.”

“Với sự liên hệ của họ với kế hoạch Beckham và những người hâm mộ anh ấy có, tôi thực sự chỉ có thể thấy họ sẽ đến Miami.”


Heath nói thêm: “Tôi tin rằng MLS có tiềm năng trở thành một trong những giải đấu hàng đầu thế giới. Trước đây, Mỹ là nơi để các ngôi sao hàng đầu kết thúc sự nghiệp, nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ thay đổi.”

“Sự xuất hiện của Beckham và Miami sẽ giúp thúc đẩy sự thay đổi trong tâm lý.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X