Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hè này, Leicester so tài cùng Barca, Real, Bayern

Thứ Năm 17/03/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Bầy Cáo đang làm mưa làm gió nước Anh rất có thể sẽ được mời tham dự International Champions Cup, giải đấu giao hữu hè quy tụ rất nhiều ông lớn bóng đá thế giới.

He nay, Leicester so tai cung Barca, Real, Bayern hinh anh
Leicester có thể được mời tham dự ICC Cup mùa hè này
cùng với những Barca, Real, Bayern hay PSG

Mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu, mặc dù chưa biết liệu Leicester City có hoàn thành câu chuyện cổ tích với ngôi vô địch Premier League thần kỳ hay không, nhưng ngay từ lúc này đã có thể khẳng định, Bầy Cáo chắc chắn sẽ giành được tấm vé Champions League lịch sử và lần đầu tiên tranh tài cùng những ông lớn ngoài trời Âu như Barca, Real Madrid, Bayern Munich. Dẫu vậy chưa cần phải đợi đến lúc đó, đội bóng miền Trung nước Anh có lẽ sẽ được hiện thực hóa giấc mơ của mình ngay trong mùa hè 2016 tới đây.

Với những chiến tích không tưởng trong mùa giải này, cả làng bóng đá đã phải nhìn Leicester với con mắt khác hẳn. Theo một số nguồn tin nội bộ, thầy trò Claudio Ranieri rất có thể sẽ được mời sang Mỹ tham dự International Champions Cup (ICC). Khai sinh năm 2013, đây vốn là giải đấu giao hữu thềm mùa giải quy tụ rất nhiều đội bóng hàng đầu thế giới, Như mùa hè 2016 này trước Leicester, những Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Celtic hay 2 đồng hương Chelsea và Liverpool đều nhiều khả năng sẽ nhận lời tỷ thí với nhau tranh chiếc cúp bạc ICC.

Một màn cọ xát không thể tuyệt vời hơn cho Leicester trước khi chính thức bơi ra biển lớn. Và biết đâu bất ngờ, Bầy Cáo có thể trở thành đội bóng Anh thứ hai sau Man Utd năm 2014 lên ngôi vô địch trên đất Mỹ. Hiện tại, Real Madrid đang dẫn đầu bảng vàng với 2 lần giành chiếc cúp giao hữu này, năm 2013 đầu tiên và năm 2015 gần đây nhất chia sẻ danh hiệu với Paris Saint-Germain.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X