Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ công việc của Jurgen Klopp ngày trở lại với bóng đá

Thứ Tư 09/10/2024 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Đức cho biết HLV Jurgen Klopp sẽ đảm nhận vị trí giám đốc bóng đá toàn cầu của Red Bull vào đầu năm 2025.

Jurgen Klopp tái xuất vào năm 2025

Sau khi rời Liverpool hè vừa rồi, HLV Jurgen Klopp chưa tìm cho mình công việc mới. Ông vẫn đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và chưa tham gia bất cứ hoạt động bóng đá chuyên nghiệp nào.

Người yêu mến Jurgen Klopp có lẽ sẽ không phải chờ đợi lâu tới ngày HLV này trở lại. Theo thông tin từ Florian Plettenberg , Klopp lên kế hoạch trở lại với bóng đá chuyên nghiệp vào đầu năm 2025, nhưng không phải trên cương vị huấn luyện viên.

Cụ thể, Florian Plettenberg cho biết Klopp dự kiến đảm nhận vai trò giám đốc bóng đá toàn cầu của tập đoàn Red Bull. Tại đây, Jurgen Klopp sẽ có nhiệm vụ tham vấn cho tất cả đội bóng thuộc hệ thống Red Bull đang quản lý, như RB Leipzig, RB Salzburg hay New York RB.

Hé lộ công việc của Jurgen Klopp ngày trở lại với bóng đá 1
Jurgen Klopp chuẩn bị có công việc mới sau khi rời Liverpool

Theo đó, Klopp tham gia vào quá trình tuyển chọn các huấn luyện viên, xây dựng triết lý bóng đá cũng như phát triển đội bóng. Ngoài ra, Klopp cũng sẽ nằm quyền quản lý việc chuyển nhượng và các hoạt động liên quan tới chuyên môn bóng đá trong hệ sinh thái của Red Bull.

Cũng theo Florian Plettenberg, hợp đồng giữa Jurgen Klopp với Red Bull còn cài một điều khoản cho phép HLV này rời khỏi vị trí giám đốc để làm HLV của đội tuyển Đức )trong tường hợp Die Mannschaft muốn ông về dẫn dắt trong tương lai).

Tuy vậy, khả năng HLV Jurgen Klopp dẫn dắt ĐT Đức là không cao. Trong phát biểu mới nhất, Klopp có chia sẻ rằng ông tin tưởng vào năng lực của HLV Julian Nagelsmann và người hâm mộ tuyển Đức cũng tin Nagelsmann có thể đảm nhận vị trí ở tuyển nhà, kể cả sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc.

Bản hợp đồng với Jurgen Klopp được kỳ vọng sẽ phát triển hệ sinh thái bóng đá mà Red Bull đang xây dựng. Hiện tập đoàn của Áo đang nắm quyền sở hữu 6 đội bóng, trong đó có 3 đội châu Âu, 1 đội ở MLS, 1 đội tại Brazil. Đại diện của J.League 3, Omiya Ardija là cái tên mới nhất gia nhập hệ thống này.

Jurgen Klopp lên tiếng trước khả năng trở lại làm HLVJurgen Klopp lên tiếng trước khả năng trở lại làm HLV
Sau khi rời Liverpool, HLV Jurgen Klopp đang tận hưởng ngày tháng nghỉ ngơi và chưa nghĩ tới việc trở lại dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X