Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ câu từ miệt thị khiến sao MU bị UEFA trừng phạt

Thứ Năm 24/08/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luka Zajc, trưởng ban bộ phận kiểm soát doping, cho biết cụ thể những lời xúc phạm trung vệ Phil Jones dành cho mình sau trận chung kết Europa League mùa giải trước.

Phil Jones và Daley Blind là hai cầu thủ Man Utd ngẫu nhiên được chọn kiểm tra doping sau trận chung kết Europa League hồi tháng Năm vừa rồi. Mặc dù vậy, bộ đôi hậu vệ Quỷ Đỏ đều tỏ ra thiếu hợp tác và không tôn trọng các thủ tục kiểm tra, với lý do muốn ăn muốn trọn vẹn chức vô địch cùng các đồng đội cũng như tham dự buổi chụp ảnh tập thể để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố ở Manchester.

He lo cau tu miet thi khien sao MU bi UEFA trung phat hinh anh
Phil Jones xúc phạm nặng nề nhân viên UEFA vì bị chỉ định kiểm tra doping

Cả hai sau đó đều hoàn thành nghĩa vụ của mình, thế nhưng UEFA vẫn ra án phạt răn đe vì thái độ không đúng mực của Jones và Blind, với mỗi người phải nộp phạt hành chính 4475 bảng. Thậm chí đối với riêng Jones, trung vệ 24 tuổi người Anh còn bị treo giò thêm hai trận đấu cúp Châu Âu tiếp theo vì những lời lẽ xúc phạm các nhân viên y tế kiểm tra doping của UEFA.

Mới đây thì Luka Zajc, trưởng ban bộ phận kiểm soát doping là người nhận những lời lẽ miệt thị của Phil Jones, đã tiết lộ cụ thể câu từ văng tục không hay ho gì phát ra từ trung vệ người Anh: “Phil Jones là cầu thủ MU đầu tiên bị gọi đi kiểm tra doping và trông anh ta rõ ràng không vui vẻ chút nào. Anh ta không muốn hợp tác vì đang bận ăn mừng với các đồng đội, nhưng tôi cương quyết yêu cầu anh ta phải thử mẫu trước.”

“Thế rồi, Phil Jones chửi thẳng mặt tôi, hỏi mỉa rằng tôi làm cái *** gì với vậy, rằng sao tôi ngu vãi *** mà đi chọn làm công việc xàm *** này. Tôi đã cố gắng hạ hỏa anh ta, chỉ để tiếp tục nghe anh ta tiếp tục sỉ nhục mình. Bực mình hay không về bất cứ chuyện gì, rõ ràng anh ta cần phải có sự tôn trọng nhất định với những người khác. Đây là điều tối thiểu mà chúng tôi mong đợi từ những vận động viên thể thao chuyên nghiệp.”

Sau khi đơn kháng cáo của Man Utd bị bác bỏ, Phil Jones chấp nhận ngồi ngoài thất bại 1-2 trước Real Madrid ở tranh Siêu Cúp Châu Âu. Trung vệ 24 tuổi người Anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu bảng đầu tiên của Quỷ Đỏ ở Champions League 2017/18.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X