Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ cách MU chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Bayern Munich

Chủ Nhật 11/08/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt tái ngộ HLV Erik ten Hag tại MU thời gian tới và MU chiêu mộ thành công hậu vệ người Hà Lan dưới hình thức trả góp.

MU trả góp Matthijs de Ligt trong ba năm

Cách đây ít ngày, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt từ Bayern Munich. Thậm chí, Man Utd "đánh cả cụm" khi mang về Old Trafford cả De Ligt lẫn Noussair Mazraoui.

Mức giá được đưa ra cho cả hai cầu thủ này, rơi vào khoảng 70 triệu Euro. Cụ thể, MU trả cho Bayern số tiền 15 triệu Euro kèm 5 triệu phụ phí cho Noussair Mazraoui. Còn với De Ligt, con số là 45 triệu Euro cùng 5 triệu phụ phí.

Hé lộ cách MU chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Bayern Munich 1
MU trả góp số tiền chiêu mộ Matthijs de Ligt trong ba năm

Đáng nói, Man Utd thuyết phục thành công Bayern cho trả góp ở thương vụ De Ligt. Theo đó, số tiền 45 triệu Euro sẽ được MU trả dần cho Bayern trong vòng 3 năm. Hậu vệ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng kéo dài 5 năm ở sân Old Trafford.

MU muốn chia nhỏ số tiền chiêu mộ De Ligt nhằm tránh các quy định về công bằng tài chính. Với việc trả góp De Ligt, MU chỉ tiêu 15 triệu Euro cho hậu vệ sinh năm 1999 ở hè năm nay. Bằng cách này, Man Utd có thể thoát được sự theo dõi của các cơ quan liên quan.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra số tiền không nhỏ để chiêu mộ hai tân binh Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Bộ đôi này đã "ngốn" của MU ngân sách chuyển nhượng tới hơn 100 triệu Euro. Ở chiều ngược lại, MU thu về chỉ 42 triệu Euro từ việc bán cầu thủ.

Sự xuất hiện của De Ligt cùng Mazraoui sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng thủ Man Utd. Thậm chí, HLV Erik ten Hag đã mang về 3/4 cầu thủ từng thi đấu rất thành công cùng ông tại Ajax, là De Ligt, Lisandro Martinez và Mazraoui.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X