Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea nói gì sau trận hòa của trước Atletico Madrid?

Thứ Tư 06/12/2017 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ The Blues, Eden Hazard đã có chia sẻ của mình sau trận hòa thất vọng trên sân Stamford Bridge trước Atletico.
                  

Có lợi thế sân nhà, trong khi đối thủ đã hết hy vọng đi tiếp nhưng rút cục, CLB Chelsea vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước đội khách Atletico Madrid. Họ thậm chí phải nhờ tới pha đánh đầu phản lưới nhà của Stefan Savic trước sức ép của Hazard, mới có thể tránh được một trận thua muối mặt tại Stamford Bridge. Hòa 1-1, Chelsea đã ngậm ngùi đứng ở vị trí nhì bảng và có nguy cơ đối đầu hai đối thủ rất mạnh là Barcelona và PSG ngay ở vòng 1/8.

Sao Chelsea noi gi sau tran hoa cua truoc Atletico Madrid hinh anh
Hazard trong vòng vây các cầu thủ Atletico Madrid

Dẫu vậy, tiền vệ Eden Hazard vẫn tỏ ra khá lạc quan về hành trình chinh phục chiếc cúp bạc Champions League của đội nhà. "Không có vấn đề gì cả bởi chúng tôi là Chelsea. Chúng tôi là một đội bóng lớn, và sẵn sàng gặp bất kì đối thủ nào. Chúng tôi biết PSG và Barcelona rất mạnh nhưng Chelsea đã sẵn sàng cho mọi thứ. Cả đội sẽ thi đấu bằng tất cả những gì mình có".

Điểm qua về trận hòa thất vọng vừa rồi, tiền vệ người Bỉ cho hay: "Chỉ có một vấn đề duy nhất, thủ thành đội bạn (Jan Oblak) đã chơi quá hay. Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn thắng, giành trọn 3 điểm và có ngôi đầu bảng, tuy nhiên Chelsea chỉ kiếm được trận hoà. Tuy nhiên, đây vẫn là trận đấu tốt vì Atletico thi đấu rất hay. Họ là một đối thủ mạnh và chúng tôi mừng vì kết quả này".

Ở trận đấu vừa rồi, Chelsea đã tung ra đến 17 cú sút nhưng chỉ có được 1 bàn thắng. Rõ ràng họ cần phải cải thiện khâu tấn công để có thể mơ tới những danh hiệu cuối mùa giải.

Thanh Long (TTVN)
Dư âm Chelsea 1-1 Atletico: Trả giá vì dứt điểm kém
Không ngoài dự đoán, trận cầu tại Stamford Bridge đã kết thúc với tỷ số Chelsea 1-1 Atletico Madrid, và cả hai bên đều tổn hại lớn sau trận hòa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X