Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard và De Bruyne chạy đua với thời gian để ra sân trong trận gặp Italia

Thứ Năm 01/07/2021 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giống như thông tin HLV Roberto Martinez từng chia sẻ, Hazard và De Bruyne vẫn còn cơ hội ra sân trong trận gặp Italia.

Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Italia Euro 2020

Soi kèo Bỉ vs Italia Euro 2020

Nhận định Bỉ vs Italia Euro 2020

Cả Hazard lẫn De Bruyne đều dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha ở Tứ kết Euro 2020 vừa qua. Sau trận đấu, HLV Roberto Martinez thừa nhận cả hai gần như không thể kịp bình phục để góp mặt trong cuộc đối đầu Italia tại Tứ kết.

Tuy nhiên, theo báo giới Bỉ, khả năng để Hazard và De Bruyne góp mặt trong trận gặp Italia không phải không có bất chấp việc cả hai sẽ không có được thể trạng tốt nhất. Trong buổi tập mới nhất, bộ đôi trụ cột của ĐT Bỉ đều phải tập trong phòng gym.

Vậy nhưng Hazard đã có thể bước ra sân cùng các đồng đội trong nửa sau buổi tập. Còn De Bruyne thì không. Tình hình hồi phục của 2 cầu thủ này sẽ được đội ngũ y tế và HLV Roberto Martinez theo dõi kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Eden Hazard và Kevin De Bruyne khó ra sân trước Italia
Eden Hazard và Kevin De Bruyne bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Italia.

Không loại trừ khả năng Hazard và De Bruyne sẽ tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân thi đấu trong trận gặp Italia tới. Ai cũng hiểu tầm quan trọng của 2 trụ cột này với ĐT Bỉ. Và trong trường hợp xấu nhất khi cả hai không kịp bình phục, chắc chắn đó sẽ là tổn thất lớn với thầy trò HLV Roberto Martinez trong trận gặp Italia.

Ở trận gặp Bồ Đào Nha vừa qua, De Bruyne gặp vấn đề ở mắt cá sau khi hứng trọn pha vào bóng thô bạo của Joao Palhinha cuối hiệp 1. Trong khi đó, Hazard trong hiệp 2 liên tục bị các cầu thủ đối phương vào bóng rắn trong hiệp 2 và phải rời sân cuối trận.

Trận đấu giữa Bỉ vs Italia diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 3/7 (theo giờ Việt Nam).

CĐV khỏa thân mừng Anh vào tứ kết Euro 2020CĐV khỏa thân mừng Anh vào tứ kết Euro 2020
Quá sung sướng khi ĐT Anh đánh bại ĐT Đức 2-0 để vào tứ kết Euro 2020, một CĐV đã khỏa thân nhảy múa trên đường phố.
HLV Southgate hy vọng Sterling tiếp tục bị chỉ tríchHLV Southgate hy vọng Sterling tiếp tục bị chỉ trích
HLV Southgate hy vọng Sterling sẽ tiếp tục bị chỉ trích trong thời gian tới để giữ ngọn lửa đang cháy hừng hực bên trong cầu thủ này.
Bài dự thi: Cỗ xe tăng Đức không ngăn được bước chạy thiên lý mã SterlingBài dự thi: Cỗ xe tăng Đức không ngăn được bước chạy thiên lý mã Sterling
Sau 25 năm hai đội tuyển Anh và Đức tái ngộ trên sân Wembley trong trận đấu vòng 1/8 Euro 2020. Kể từ lần thất bại trên chấm phạt đền luân lưu 11m tại Euro...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X