Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard trù ẻo Lukaku tịt ngòi trở lại

Thứ Bảy 13/10/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hazard mới lên tiếng trù ẻo Lukaku sớm tịt ngòi khi Chelsea chuẩn bị đối đầu với Man United sau loạt trận đội tuyển quốc gia hiện nay.
Tiền đạo Lukaku đã lập một cú đúp trong hiệp hai trận gặp Thụy Sĩ vừa qua. Nhờ vậy, đoàn quân của Roberto Martinez đã giành được chiến thắng 2-1 và vươn lên dẫn đầu bảng đấu của mình ở giải Nations League.

Ngôi sao 25 tuổi đã tịt ngòi trong 6 trận liên tiếp trước trận đấu ngày hôm qua. Lần gần nhất Lukaku ghi bàn là vào lưới Watford cách đây gần 4 tuần.

Hazard trù ẻo Lukaku tịt ngòi trở lại hình ảnh

Hazard trù ẻo Lukaku tậm tịt trong màu áo MU


Việc Lukaku lấy lại phong độ ghi bàn khiến Hazard lo ngay ngáy. Vào cuối tuần sau, Chelsea sẽ phải đối đầu với Man United của Lukaku. Và Hazard đã lên tiếng trù ẻo Lukaku tiếp tục nối dài chuỗi trận tịt ngòi ở cấp độ CLB.

“Quả là một dấu hiệu không tốt khi Lukaku ghi bàn hôm nay. Bởi vì tôi sẽ đối đầu với cậu ấy sớm thôi. Nếu cậu ấy ghi bàn cho đội tuyển Bỉ thì ổn thôi. Nhưng sẽ tốt hơn nếu cậu ấy tiếp tục tịt ngòi ở Manchester United”.

HLV Roberto Martinez thì vui mừng với cú đúp của Lukaku hơn. Vì với 3 điểm mới giành được, Quỷ đỏ đã có 3 điểm nhiều hơn Thụy Sĩ ở bảng A2.

“Lukaku là một cây săn bàn bén ngót. Những thống kê của cậu ấy đã nói lên tất cả. Những gì mà cậu ấy làm được ở cấp độ đội tuyển quốc gia trong 2 năm qua đã nói lên tất cả. Cậu ấy là một trong những cây săn bàn có phong độ tốt nhất vào thời điểm này.

“Chúng tôi rất hài lòng với chiến thắng vừa qua bởi vì đó là một trận đấu khó khăn. Dĩ nhiên là chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá tốt hơn Thụy Sĩ nhưng chúng tôi vẫn phải tìm ra những giải pháp để ghi bàn trong những trận đấu như thế này”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Bỉ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X