Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri đã nói gì khiến Chelsea ‘lên đồng’ ở hiệp 2 trước Arsenal?

Thứ Năm 30/05/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard tiết lộ chỉ đạo của Maurizio Sarri trong giờ giải lao ở chung kết Europa League. Nhờ đó, Chelsea từ bị Arsenal dồn ép đã tìm lại thế trận và rồi thắng chung cuộc 4-1.
 

Chelsea hóa nguy thành an


Đối đầu Arsenal tại chung kết Europa League, Chelsea đã có khởi đầu không tốt. Họ để Pháo thủ chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể tới cú đá chạm xà ngang của Granit Xhaka. Hiệp 1 kết thúc không bàn thắng là kết quả có phần may mắn cho Chelsea.

Eden Hazard tiết lộ chỉ đạo của Maurizio Sarri trong giờ giải lao hình ảnh
Hazard góp công lớn giúp Chelsea hạ Arsenal 4-1

Nhưng sau giờ nghỉ, The Blues có sự khởi sắc trông thấy. Bàn mở tỷ số của Olivier Giroud chỉ 4 phút sau khi trận đấu trở lại cũng giúp họ có lợi thế lớn. Lần lượt Pedro và Eden Hazard (cú đúp) tiếp bước giúp Chelsea vượt qua Arsenal 4-1 để lần thứ 2 đăng quang tại Europa League.
 

Hazard tiết lộ điều chỉnh của Sarri


Eden Hazard tiết lộ chỉ đạo của Maurizio Sarri trong giờ giải lao ở chung kết Europa League. Nhờ đó, Chelsea từ bị Arsenal dồn ép đã tìm lại thế trận và rồi thắng chung cuộc 4-1.

HLV Sarri

Eden Hazard tiết lộ chỉ đạo của Maurizio Sarri ở giờ giải lao


“Tôi nghĩ khi bạn nhìn vào trận đấu, sẽ thấy chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng sau 90 phút. Chúng tôi đã chơi tốt hơn Arsenal”, Hazard nói trên UEFA.com. “Cảm giác thật tuyệt vời đối với chúng tôi, đối với các chàng trai trong phòng thay đồ, cho người hâm mộ và toàn bộ các thành viên. Một đêm đáng nhớ với Chelsea!”

“Chúng tôi đã nói chuyện với nhau trong phòng thay đồ lúc nghỉ giữa giờ, HLV trưởng nói rằng chúng tôi cần chơi thứ bóng đá quen thuộc của mình, chỉ cần cố gắng xử lý tốt hơn khi có bóng và chơi với sự thoải mái. Nếu bạn nhìn vào hiệp 2, sẽ thấy chúng tôi làm tốt mọi thứ.”

“Chúng tôi chỉ để thủng lưới 1 bàn về cuối trận và suýt thua thêm 1 bàn. Nhưng đổi lại, chúng tôi có 4 bàn thắng cùng rất nhiều tình huống nguy hiểm khác. Đó là thành quả tới từ việc chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X