Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku bị anh em Hazard cô lập trên tuyển Bỉ

Thứ Sáu 13/10/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Thorgan Hazard bông đùa rằng anh và ông anh ngôi sao Eden không muốn chuyền bóng cho các đồng đội trên hàng công để nâng cao thành tích cá nhân.

Bỉ đã sớm giành quyền tham dự World Cup 2018, thậm chí là đội tuyển Châu Âu đầu tiên đặt vé đi Nga, thế nhưng không vì vậy mà HLV Roberto Martinez thiếu coi trọng hai trận đấu thủ tục vừa rồi với Bosnia và Đảo Síp. Lý do chính yếu bởi Bỉ vẫn cần thêm những chiến thắng để tích lũy điểm số trên BXH FIFA tháng 10/2017, qua đó có thể giữ vững thứ hạng cao của mình để đảm bảo được phân loại hạt giống trong lễ bốc thăm chia bảng.

Lukaku bi anh em Hazard co lap tren tuyen Bi hinh anh
Lukaku bị anh em Hazard cô lập trên tuyển Bỉ

Như ở trận đại thắng 4-0 trước Đảo Síp khép lại chiến dịch vòng loại thành công, Bỉ vẫn tung ra sân những hảo thủ xuất sắc nhất của mình như Romelu Lukaku hay anh em nhà Hazard. Đây cũng chính là những chủ nhân chia nhau các bàn thắng nhưng theo như tiết lộ bông đùa của Thorgan, anh và ông anh ngôi sao Eden không hề muốn chuyền bóng cho Lukaku hay Michy Batshuayi trên hàng công để nâng cao thành tích cá nhân.

Chia sẻ của tiền vệ 24 tuổi khoác áo Borussia Monchengladbach: “Trước trận đấu, tôi đã nói thắng với Michy rằng cậu ấy sẽ không có cửa chạm bóng khi đá cặp với anh em chúng tôi. Cả Romelu nữa, cậu ấy chỉ có thể đứng một chỗ nhìn Eden và tôi phối hợp với nhau mà thôi. Tiếc thật đó, hắn ta cuối cùng vẫn ghi được bàn không thì bảng tỷ số đã toàn hiện tên nhà Hazard rồi.”

Với hai chiến thắng thủ tục thì như đã nói, Bỉ đã đạt được mục đích của mình để chính thức được xếp hạng hạt giống ở lễ bốc thăm chia bảng World Cup sẽ diễn ra ở điện Kremlin ở thủ đô Moscow, Nga vào ngày 1/12. Quỷ Đỏ vì vậy sẽ tránh mặt được những cường quốc bóng đá sừng sỏ như Đức, Brazil, Argentina, Pháp hay Bồ Đào Nha.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X