Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nói gì về tương lai sau trận thắng Frankfurt?

Thứ Sáu 10/05/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giúp The Blues tiến vào trận chung kết Europa League, tiền vệ Eden Hazard úp mở tương lai với những câu hỏi của phóng viên.


Hazard từ chối cam kết với Chelsea
 

Với bản hợp đồng còn thời hạn tới mùa hè 2020 và không có ý định gia hạn, Hazard đang buộc Chelsea phải bán mình ngay tháng Sáu này, nếu không muốn mất trắng. Bởi vậy dù vui mừng sau khi giúp đội nhà lọt vào trận chung kết châu Âu với Arsenal, cầu thủ sinh năm 1991 vẫn không quên tình hình của mình và có những chia sẻ về tương lai.
 
Hazard cho biết: “Lúc này, tôi chưa nghĩ đến điều đó, tôi muốn ăn mừng trọn vẹn chiến thắng với CLB và các đồng đội. Nếu trận chung kết Europa League sắp tới là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo Chelsea, tôi sẽ cố gắng hết sức. Còn nếu không phải, chúng ta hãy cùng chờ xem. Tôi không biết nữa.

Hazard úp mở tương lai sau khi vào chung kết Europa League hình ảnh

Hazard úp mở tương lai


Hôm nay tôi ghi bàn và CLB giành chiến thắng, vì vậy tôi rất hạnh phúc. Các chàng trai đều vui vẻ và người hâm mộ cũng được ăn mừng, nhưng đó chưa phải kết thúc. Rất khó khăn để bắt đầu trận đấu, khi bạn hoà ở lượt đi và chơi trên sân nhà tại lượt về. Bán kết Europa League quả là thử thách không hề dễ dàng.

Tôi nghĩ toàn đội đã có một trận đấu tuyệt vời khi giành chiến thắng trên chấm phạt đền. Chúng tôi sẽ tới Baku và cố gắng để vô địch giải đấu này. Đối thủ đã tạo ra 1-2 cơ hội suốt cả trận, chúng tôi có nhiều hơn, nhưng nhìn tổng thể đây là thế trận 50/50 cho mỗi đội. Không phải màn trình diễn xuất sắc nhất, nhưng chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh tới giây phút cuối cùng và đi tiếp.

Bây giờ, chúng tôi còn trận đấu nữa với Arsenal và cần giành chiến thắng” – Hazard úp mở tương lai, cũng như chia sẻ cảm giác chiến thắng.

Tổng hợp bàn thắng:Chelsea vs Frankfurt bán kết lượt về Europa League
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Chelsea vs Frankfurt trận đấu bán kết lượt về cúp C2/Europa League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 10/5.
VIDEO: Bầu không khí lễ hội trong phòng thay đồ của Chelsea
Ngay sau chiến thắng trước Frankfurt ở loạt sút luân lưu, phòng thay đồ Chelsea đã bùng nổ để ăn mừng chiếc vé tiến vào trận chung kết Europa League.
Điểm tin bóng đá sáng 10/5: Chelsea vs Arsenal vào chung kết Europa League
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/5.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X