Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nhận cảnh báo về việc chuyển đến Real

Thứ Sáu 02/11/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hazard đã nhận cảnh báo rằng anh khó có thể tìm kiếm hạnh phúc tại Real Madrid nếu lựa chọn rời khỏi Chelsea.
Hồi tháng trước, Hazard đã chia sẻ rằng anh ước mơ được chơi cho Real Madrid từ nhỏ. Gã khổng lồ của Tây Ban Nha đã liên hệ với Hazard trong 2 năm qua và ngôi sao 27 tuổi có vẻ sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của Los Blancos.

Nhưng cựu tiền vệ Danny Murphy đã cảnh báo Hazard về việc chuyển đến Real. Theo anh, Hazard có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Chelsea nếu như ở lại Stamford Bridge.

Tiền vệ Hazard nhận cảnh báo về việc chuyển đến Real hình ảnh

Hazard nhận cảnh báo về việc chuyển đến Real


“Eden Hazard là cầu thủ tốt nhất Premier League và tôi có thể thấy cậu ấy sẽ ở lại Chelsea trong thời gian dài. Nhưng vấn đề là Chelsea phải trao cho anh ấy một bản hợp đồng hợp lý.

Tôi nghĩ gia đình của cậu ấy đang hạnh phúc tại London. Không có gì đảm bảo cậu ấy có thể nhận được sự tự do và hạnh phúc khi chuyển đến Real Madrid.

Tôi nghĩ Hazard có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea nếu cậu ấy lựa chọn ở lại CLB. Cậu ấy đã cư xử tốt giữa những tin đồn và điều đó khiến các CĐV yêu cậu ấy nhiều hơn nữa”.


Tháng trước, HLV Sarri đã nói với Hazard rằng anh có thể giành nhiều danh hiệu và Quả bóng vàng nếu lựa chọn ở lại Stamford Bridge.

“Dĩ nhiên Hazard là một cầu thủ tuyệt vời. Việc cậu ấy ở lại là rất quan trọng với chúng tôi. Tôi nghĩ cậu ấy có thể giành mọi thứ, kể cả Quả bóng vàng tại đây chứ không cần phải đến Tây Ban nha. Chelsea có khả năng vô địch Champions League. Còn đội tuyển Bỉ cũng có thể vô địch Euro trong tương lai”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X