Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lên tiếng về tin đồn đầu quân cho Real

Chủ Nhật 18/02/2018 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hazard không phủ nhận khả năng cập bến Real Madrid vào mùa hè nhưng khẳng định lúc này anh vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea.
Hazard len tieng ve tin don dau quan cho Real hinh anh
Hazard úp mở về tương lai

Eden Hazard hiện đang được liên hệ chuyển đến Real Madrid vào lúc này. Gã khổng lồ của La Liga đã lên kế hoạch nâng cấp hàng công mùa hè tới để thu hẹp khoảng cách với Barcelona trong năm sau. Và Hazard là một nhân tố quan trọng trong dự án đó.

Nhiều tin đồn khẳng định Real sẵn sàng chơi tất tay trong thương vụ này. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng cộng thêm Gareth Bale để thuyết phục Chelsea nhả người. Và trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Telefoot mới đây, Hazard đã lên tiếng chia sẻ đôi điều về tương lai.
Liên tiếp đại thắng, sao Chelsea tự tin thách thức Barca
Tiền vệ Willian khẳng định tấm vé tứ kết Champions League không phải điều bất khả thi dù trước mặt là chướng ngại vật khổng lồ xứ Catalonia.

“Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng trong bóng đá, cũng có thể không điều gì xảy ra cả. Năm nào họ cũng đồn đoán tôi sẽ chuyển đến Real hoặc PSG. Và khi mà tôi muốn đổi CLB, tôi sẽ làm mà không ngần ngại. Nhưng ở thời điểm này, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại đây.

“Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng. Tôi cảm thấy tốt tại đây. Các CĐV yêu quý tôi. Gia đình tôi cũng yêu thích cuộc sống tại đây. Nhưng chúng ta sẽ cùng xem tương lai diễn biến thế nào”.

Chelsea được cho là đang lên kế hoạch trói chân cả Hazard và một trụ cột khác của đội bóng là Thibaut Courtois với một bản hợp đồng dài hạn. Cả hai cầu thủ này đều đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Nếu không cẩn thận, The Blues hoàn toàn có thể bị mất cả hai ngôi sao sáng giá này vào tay Kền kền trắng.

Sau khi vượt qua được chấn thương nghiêm trọng trong giai đoạn đầu mùa giải, Hazard đang đạt phong độ đỉnh cao. Cầu thủ người Bỉ mới ghi một cú đúp trong chiến thắng mới nhất của Chelsea trước West Brom. Tổng số bàn thắng của Hazard tại Premier League mùa này được nâng lên con số 11. Trong khi đó, anh cũng đã ghi được 3 bàn tại châu Âu. Việc Chelsea chiêu mộ thành công Giroud ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ giúp Hazard được giải phóng khỏi nhiệm vụ tiền đạo ảo và có khả năng tỏa sáng cao hơn hẳn.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X