Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lên tiếng về sai lầm không thể tha thứ của Courtois

Thứ Sáu 22/03/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về sai lầm của Courtois trong trận thắng Nga 3-1 ở vòng loại Euro 2020, cầu thủ 27 tuổi không trách móc sai lầm tai hại của thủ thành đang khoác áo Real Madrid.

Courtois mắc sai lầm nghiêm trọng


Bỉ đã có trận ra quân thành công ở lượt trận đầu tiên ở bảng I vòng loại Euro 2020. Với sự tỏa sáng của Eden Hazard, Bầy quỷ đỏ đã đánh bại Nga với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, kết quả trận đấu không phải điều được nhắc tới nhiều nhất sau trận đấu. Sai lầm của thủ môn Courtois mới là điều khiến người ta phải nhớ đến.
Eden Hazard nói về sai lầm của Courtois  hình ảnh

Courtois mắc sai lầm trong trận đấu với Nga


Ngôi sao 26 tuổi đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn thua duy nhất của Bỉ. Sau đường chuyền của đồng đội, một cầu thủ của Nga áp sát, thủ thành sinh năm 1992 xử lý lúng túng sau đó chuyền thẳng vào chân đối phương, tạo điều kiện cho Denis Cheryshev dứt điểm vào lưới trống.

Courtois được ví như Karius sau sau sai lầm tai hại. Cựu sao Chelsea vừa bị HLV Zidane đẩy lên băng ghế dự bị ở Real Madrid, với sai lầm vừa mắc phải trong màu áo ĐT Bỉ, cầu thủ 26 tuổi nhiều khả năng sẽ tiếp tục dự bị ở Bernabeu.


Hazard lên tiếng về sai lầm của Courtois


Eden Hazard nói về sai lầm của Courtois trong trận thắng Nga 3-1 ở vòng loại Euro 2020, cầu thủ 27 tuổi không trách móc sai lầm tai hại của thủ thành đang khoác áo Real Madrid.
Hazard noi ve sai lam cua Courtois

Hazard nói về sai lầm của Courtois


“Tôi nghĩ rằng Courtois đã xem quá nhiều video của tôi, cậu ấy cố gắng rê bóng như tôi vậy. Tuy nhiên, cậu ấy quên mất mình là một thủ môn. Tôi không trách Courtois sau tình huống này, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình”.

Hậu vệ Jan Vertonghen của ĐT Bỉ nói thêm: “Tất cả chúng ta đều thấy những gì Courtois thể hiện, tôi hy vọng cậu ấy sẽ không để những sai lầm lặp lại”.

Video trở thành trò cười cho truyền thông sau sai lầm tai hại


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X